///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สมาคมอสังหาริมทรัพย์ชลบุรี ร่วมกับ บริษัท ชลบุรีน่าอยู่ จำกัด จัดงานบ้านและคอนโดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เพื่อให้ตรงกับความต้องการของครอบครัว




          เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 เวลา 14.00 น. ที่โรงแรมเดอะไทด์ รีสอร์ท บางแสน นายฉัตรชัย ลือกิตินันท์กรรมการสมาคมอสังหาริมทรัพย์ ณัฐดนัย อิทธิปาลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชลบุรีน่าอยู่ จำกัด ได้ร่วมกันแถลงข่าว การจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดภายใต้ชื่องาน Chonburi Home Expo 66 ขึ้น เพื่อให้คนซื้อบ้านหรือคอนโด ได้ที่อยู่อาศัยที่ตรงใจและตอบรับทุกความต้องการอย่างแท้จริง มาเลือกบ้านที่ใช่ บนทำเลที่ชอบ ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายน 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชลบุรี ลานกิจกรรม ชั้น 1 ขนาดพื้นที่ 380 ตารางเมตร จะถูกเนรมิตให้ผู้เข้าร่วมงานได้พบกับ รูปแบบบ้านและคอนโดที่หลากหลาย ตอบทุกโจทย์ของความต้องการอย่างแท้จริง มีประธานหอการค้า จังหวัดชลบุรีและท่านประธานสภาอุตสหกรรม จังหวัดชลบุรี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้ด้วย พบกับความสนุกแบบมีสาระตลอด 7 วัน ทั้งนี้ภายในงาน มีโครงการบ้านเข้าร่วมมากกว่า 20 โครงการที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นแบบมากมาย รวมถึงที่อยู่ที่อาศัยที่หลากสไตล์หลายรูปแบบและมีกิจกรรมต่างๆ ทั้ง Mini concert จากศิลปิน อะตอม ชนกันต์ ที่จะมาโชว์การแสดงตลอด 1 ชั่วโมง / ทอล์คเรื่องการตกแต่งบ้าน กับ แอริณ ยุกตะทัต / กิจกรรม DIY / พร้อมโปรโมชั่นของแถมที่ขนกันมาแบบจัดเต็ม ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เท่านั้นยังไม่พอผู้จองบ้านภายในงานยังได้รับโปรโมชั่นจากผู้จัดงาน เพิ่มเติม พร้อมลุ้นรับรางวัล ต่างๆมากมาย รวมมูลค่ามากกว่า 100,000 บาท รวมถึง สาระน่ารู้ ไอเดียการออกแบบตกแต่งภายในจาก dooDeco เรื่องของการสร้างบ้าน การติดตั้งรั้วคุณภาพ การใช้ระบบดิจิตอล เพื่อตอบรับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีของเรื่องที่อยู่อาศัย และที่น่าสนใจมากคือการติดตามโครงการดีๆ ผ่าน เว็บไซต์ www.nayoo.co/chonburi ซึ่งจะมีการนำเสนอโครงการผ่านระบบออนไลน์อีกด้วย ทุกท่านสามารถเข้าร่วมพิธีเปิดและติดตามการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ของ ชลบุรีน่าอยู่ได้ ตลอดระยะเวลาของการจัดงาน ทั้ง ทางเพจ Facebook : ชลบุรีน่าอยู่ / YouTube : Chonburi NaYoo / TikTok : ChonburiNaYoo หรือสนใจสอบถามโครงการบ้านต่างๆและลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ https://nayoo.co/chonburi/enroll/chonburihomeexpo66 หรือเบอร์โทร 099-1254780 พบกันที่งาน Chonburi Home Expo 66 งานเดียวที่จะทำให้เรื่องของการซื้อบ้านเป็นเรื่องความสนุกและมีความสุขในการได้ที่อยู่อาศัย ที่ลงตัวกับทุกความต้องการอย่างแท้จริง

มานพ///ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


15141

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520