///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  โรงไฟฟ้าบางปะกง เปิดกิจกรรมการแสดงมหกรรมดนตรีไทย นาฏศิลป์ไทย และวงสังคีตสัมพันธ์




          เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 กันยายน 2566
ณ อาคารนันทนาการ โรงไฟฟ้าบางปะกง
นางสาวกมลชญา ประเสริฐสิน นายอำเภอบางปะกง เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมการแสดงมหกรรมดนตรีไทย นาฏศิลป์ไทย และวงสังคีตสัมพันธ์ โดยมีว่าที่ร้อยเอกภูวเดช นิธิธานนท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบางปะกง "บวรวิทยายน"เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมด้วยนายเฉลิมเกียรติ อ่อนอัฐ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงไฟฟ้าบางปะกง 1 เป็นผู้แทนโรงไฟฟ้าบางปะกงเข้าร่วมกิจกรรม การแสดงมหกรรมดนตรีไทย นาภูศิลย์ไทย และวงสังคีตสัมพันธ์ เป็นกิจกรรมหนึ่งของโครงการสืบสานและพัฒนาการเรียนรู้ของครู บุคลากรทางการศึกษาและนักเรียนเกี่ยวกับดนตรีไทย การชับร้อง นาฎศิลป์ไทย และการแสดงศิลปะพื้นบ้านของชุมชนลุ่มน้ำบางปะกงซึ่งกองทุนพัฒนาไฟฟ้า จังหวัดชลบุรี 3 เป็นผู้สนับสนุนงบประมาณให้โรงเรียบางปะกง"บวรวิทยายน" เป็นผู้รับผิดชอบโครงการ โดยวัตถุประสงค์ของโครงการเพื่อพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง การบรรเลงดนตรีไทยการขับร้อง การแสดงนาฎศิลป์ไทย การแสดงศิลปะพื้นบ้านของชุมชนลุ่มน้ำบางปะกงในโรงเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล ประถมศึกษา มัธยมศึกษาและผู้สูงวัยเพื่อพัฒนาศักยภาพของครูบุคลากรทางการศึกษานักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลประถมศึกษา มัธยมศึกษาและผู้สูงวัย ในการบรรเลงดนตรีไทย การขับร้อง การแสดง นาฎศิลป์ไทยและการแสดงศิลปะพื้นบ้านของชุมชนลุ่มน้ำบางปะกงเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างครู บุคลากรทางการศึกษา นักเรียนและ ชุมชนท้องถิ่นอำเภอบางปะกงและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อกระตุ้นจูงใจ และส่งเสริม สนับสนุนให้มีการร่วมมือและผนึกกำลังกัน ระหว่างโรงเรียนและชุมชนท้องถิ่นอำเภอบางปะกงและพื้นที่ใกล้เคียงในการสร้างสรรค์ จรรโลงศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของไทยให้ดำรงคงอยู่อย่างงดงามสืบไป

ภาพข่าว//// ฝ่าย ปชส.โรงไฟฟ้าบางปะกง



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


14917

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520