///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ส.ท.เหี่ยว เร่งช่วยลูกสาว ผู้สมัครเขต 1 พรรคเพื่อไทย ลงหาเสียง ไม่หวั่น ถูกใส่ร้ายโดนกล่าวหามีส่วนเกี่ยวข้องกับเวปการพนัน ส่วนผู้สมัครเขต 2 ตัวเต็ง เช่นกัน ก็ยังเดินหน้าลงพบปะหาคะแนน โดยทั้งสองได้ทำการขอเลื่อนให้ปากคำหลังเลือกตั้งเสร็จ แต่ขอเดินหาเสียงก่อน




          จากกรณี ข้อความของเพจ สนธยา คุณปลื้ม ออกมาเรียกร้องถึงพ่อแม่พี่น้องประชาชน ผู้รักความยุติธรรม อย่าหลงเชื่อ สิ่งที่ยังไม่ได้เกิดขึ้น จากกรณี ทางตำรวจ สภ.แสนสุข ออกหมายเรียก นายภาสกร หอมหวล บิดา ของ อดีต ส.จ.แอ้ ผู้สมัครเขต 1 เบอร์ 5 และ นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม ผู้สมัคร เขต 2 เบอร์ 1 พรรคเพื่อไทย ให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน อ้างว่า เกี่ยวข้องกับเวปพนันออนไลน์ จึงต้องการให้ทาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้ามาตรวจสอบการดำเนินการในเรื่องนี้ ของตำรวจในพื้นที่ ว่ามีการโปร่งใสหรือไม่ หรือเลือกปฏิบัติกับพรรคเพื่อไทย เพื่อหวังผลทางการเมืองในช่วงเลือกตั้ง
ล่าสุดวันนี้ 8 พฤษภาคม 2566 ซึ่งเป็นวันออกหมายเรียก ให้นายภาสกร หอมหวล บิดา ของ อดีต ส.จ.แอ้ ผู้สมัครเขต 1 เบอร์ 5 และ นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม ผู้สมัคร เขต 2 เบอร์ 1 พรรคเพื่อไทย ให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บริเวณชุมชนนกเขา ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ยังพบว่านายภาสกร หรือ ที่รู้จักกันในนาม ส.ท.เหี่ยว คนสนิทกำนันเป๊าะ ไม่ได้ไปพบพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข ยังคงช่วยลูกสาว เดินหาเสียงตามปกติ มีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม โดยไม่มีความวิตกกังวลแต่อย่างได ซึ่งยังมีบรรยากาศที่มีประชาชน ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ชาวบ้านบางรายถึงกับวิพากวิจารย์ อยากให้สู้กันด้วยนโยบาย ไม่ควรใช้อำนาจมาใส่ร้ายกัน นอกจากนี้ยังมีเด็กชายคนหนึ่งถึงแม้ว่าไม่มีสิทธิ์ไปลงคะแนน แต่ก็มีความชื่นชอบในพรรคเพื่อไทย ถึงกับออกมาต้อนรับ พร้อมขานนโยบาย คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน คิดใหญ่ ทำเป็นเพื่อชาวชลบุรี ทุกคน
ขณะที่ทางด้านนายฉัตรชัย อั้งลิ้ม ผู้สมัคร เขต 2 เบอร์ 1 พรรคเพื่อไทย ซึ่งก็ไม่ได้ไปตามนัดให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข เช่นกัน ได้ลงพื้นที่ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เพื่อขอคะแนนโค้งสุดท้าย และให้ประชาชน ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งเกินกว่า ร้อยละ 80 เปอร์เซ็น ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม บัตรใบสีม่วง ให้กาเบอร์ 1 ส่วนบัตรสีเขียว ให้กาพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 ส่วนที่ตนถูกพาดพิงใส่ร้าย ขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อ เพราะเป็นแค่หมายเรียกเข้าไปให้ปากคำเท่านั้น ยังไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องหา กกต.ไม่ได้ตัดสิทธิจากการเป็นผู้สมัคร ประชาชนยังสามารถลงคะแนน เบอร์ 1 ได้ตามปกติ บัตรไม่เสียอย่างแน่นอน

มานพ///ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


10261

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520