///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ตลาดใหม่เมืองชลบุรี ตลาดวัดกลาง ตลาดทรัพย์สิน ขอคะแนนให้กับผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 2 พรรคเพื่อไทย ทีมบ้านใหญ่ มีพ่อค้าแม่ค้า รวมทั้งผู้จับจ่าย เข้าให้กำลังใจอย่างล้นหลาม




          นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 2 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 1 พร้อมด้วยผู้ช่วยผู้สมัคร ได้ลงพื้นที่ตลาดใหม่เมืองชลบุรี ที่เป็นตลาดใหญ่ ขายอาหาร ผัก ผลไม้ ประเภทปลีกส่ง เพื่อขอคะแนนให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งกาบัตรใบสีม่วง เบอร์ 1 และ กาบัตรใบสีเขียว เบอร์ 29 และเดินทางไปตลาดวัดกลาง ซึ่งเป็นตลาดขายอาหาร และ ตลาดผ้า จากนั้นได้เข้าพื้นที่ขอคะแนนที่ตลาดทรัพย์สิน โดยที่มีพ่อค้า แม่ค้า ตลอดจนประชาชน เข้าให้กำลังอย่างล้นหลาม ต้องการให้ชนะ ศึกเลือกตั้ง เข้าไปเป็น ส.ส.ในสภา และนำงบประมาณมาพัฒนาให้จังหวัดชลบุรี มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น หลังจากที่ผ่านมา 8 ปี ตลาดค่อนข้างเงียบเหงา คนออกมาใช้จ่ายน้อยลง
ขณะที่ นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 2 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 1 ได้ชูนโยบาย คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน ประชาชนทุกคนต้องสำคัญเสมอ กระตุ้นเศรษฐกิจ ด้วยการเติมเงินดิจิทัล 10,000 บาท เพิ่มคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ ด้วยการขึ้นค่าแรง ขอโอกาสให้ตนเป็น ส.ส.ชลบุรี เข้ามารับใช้พ่อแม่พี่น้อง ประชาชน เพื่อจะได้เดินทางหน้าทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น จะได้มีคนกล้าออกมาจับจับซื้อของกันมากขึ้น ที่จะทำให้พ่อค้าแม่ค้ามีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ขอให้เลือกพรรคเพื่อไทย กาลงคะแนนเขต เบอร์ 1 และ กาลงคะแนนพรรค เบอร์ 29 ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 17.00 น.

มานพ///ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


10483

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520