///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจภูธรภาค 2 แถลงผลการจับกุมรายสำคัญ โดยศูนย์ป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับหนี้นอกระบบพร้อมรถตรวจยึด เป็นรถยนต์ จำนวน 75 คัน รถจักรยานยนต์ 38 คัน




          เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 3 ก.พ. ที่หน้าตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ภ.2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชัยต์พจน สูวรรณรักษ์ รอง ผบช.ก.2/ผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับหนี้ นอกระบบ แถลงข่าวการจับกุมผู้กระทำความผิดผลการสืบสวนพบผู้มีพฤติการณ์ลักลอบรับจำนำรถยนต์และรถจักรยานยนต์จำนวนมาก
โดย พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรรณชัย ผบช.ภ.2 ทราบ ภายหลังคือ นายโจ้ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี พักอาศัยและเป็นเจ้าของโต๊ะสนุ๊กเกอร์ ความสุขสนุ๊กเกอร์ ตั้งอยู่บริเวณทุ่งกราดต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ต่อมาวันที่ 31 ม.ค.66 ศาลจังหวัดพัทยา ได้อนุมัติหมายค้น ที่ 12/2566 ลงวันที่
31 มกราคม 2566 เข้าค้นบ้านหลังดังกล่าว เมื่อเดินทางไปถึงมี นายณัฐพงษ์ ดีทองคำ แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้านจากการตรวจค้นพบโทรศัพท์มือถือและสมุดบันทึกของนายณัฐพงษ์ฯ ที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบนั้นพบมีรายการบันทึกเกี่ยวกับการปล่อยกู้และรายละเอียดการรับจำนำรถให้กับลูกค้า สอบถามนายณัฐพงษ์ฯ รับว่าตนนั้น ลักลอบให้บุคคลอื่นกู้ยืมเงินและรับจำนำรถยนต์และรถจักรยานยนต์โดยตนนั้นประกอบธุรกิจดังกล่าวได้ประมาณ 1 ปี และตนรับว่าไม่ได้รับอนุญาตให้ประกอบกิจการสินเชื่อส่วนบุคคลและไม่ได้รับอนุญาตให้จัดตั้งโรงรับจำนำแต่ประการใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ ตำรวจจึงแจ้งให้ทราบว่าการกระทำของผู้ถูกจับเป็นความผิดฐาน "ประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลโดยไม่ได้ขออนุญาต และจัดตั้งโรงรับจำนำโดยไม่ได้รับอนุญาต" จนสามารถตรวจยึดรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ที่กระทำความผิดดังกล่าว จำนวนทั้งสิ้น 113 คัน ( รถยนต์ 75 คัน,จักรยานยนต์ 38 คัน ) จากนั้นจึงนำตัวผู้ถูกจับส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปขอฝากจากศูนย์ป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับหนี้นอกระบบ ตำรวจภูธรภาค 2 (ศปน.ภ.2) ขอประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชน หากพบเบาะแสหรือได้รับความเดือดร้อน จากการกระทำในลักษณะหนี้นอกระบบ ขอได้โปรดแจ้งข้อมูลให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบและขอยืนยันว่าข้อมูลของทุกท่านจะถูกปกปิดเป็นความลับ ตำรวจภูธรภาค 2 ขอยืนยันว่าจะมุ่งมั่นปราบปรามการกระทำความผิดที่เกิดขึ้นในพื้นที่เพื่อความผาสุกของพี่น้องประชาชนสืบไป

มานพ///ชลบุรี



         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


         รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ครั้งที่ 1 สาขา บุคคลต้นแบบ ผู้ส่งเสริมเยาวชนด้าน...อ่าน


2166

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520