///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยว ลงพื้นที่อำเภอบ้านบึง มอบของใช้ที่จำเป็นและให้กำลังใจผู้ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้บ้าน ร้านค้า ที่ลุกลามมาจากร้านสะดวกซื้อ




          เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 11 มกราคม 2565 นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีพร้อม คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่บริเวณห้องแถวไม้ภายในตลาดบ้านบึงเขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี โดยมีสมศักดิ์ จุฑาวงศ์กุล นายอำเภอบ้านบึง พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง นายสุรสิตย์กังวลกิจ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านบึง ให้การต้อนรับ ซึ่งทางผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้เดินทางเข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบเหตุ และมอบข้าวของเครื่องใช้จำเป็นเครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับทางผู้ประสบภัยไฟไหม้ ที่ลุกลามจากร้านสะดวกซื้อ 7-11จากไฟฟ้ารัดวงจร ที่ความเสียหายในครั้งนี้ คาดไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท
ด้าน นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า สาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้เบื้องต้นได้รับรายงานว่าคาดจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรที่ไหม้ลุกลามจากร้านสะดวกซื้อ จนทำให้เกิดความเสียหายเป็นจำนวน 8 คูหา ซึ่งทางบริษัทซีพีออล ที่เป็นเจ้าของร้านสะดวกซื้อได้แจ้งให้ความช่วยเหลือกับบ้านเรือนที่เสียหาย และขอเตือนพี่น้องประชาชนให้ระมัดระวังเรื่องของอัคคีภัย ให้หมั่นตรวจสอบสายไฟ เครื่องใช้อุปกรณ์ไฟฟ้า ถ้าสภาพเก่าหรือหมดอายุการใช้งานก็ควรรีบเปลี่ยนให้มีความปลอดภัย
ส่วนทางด้านนางสาวรัดเกล้า วรรณี อายุ 31 ปี เจ้าของร้านขายยา เล่าว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีใครพักอาศัยในบ้าน ทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่มีทรัพย์สินก็เสียหาย น้ำรั่วจากด้านบนลงมาด้านล่าง ยังไม่สามารถประเมินค่าความเสียหายได้ ต้องขอตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนอีกครั้ง

ทีมข่าวสายเจาะ อ.บ้านบึง



         ช่วยเหลือแล้ว คุณตาอายุ 103 ปี เก็บขยะขายนอนข้างทาง จ.ชลบุรี ถูกแชร์คว...อ่าน


         สมาคมการท่องเที่ยวและบริการศรีราชา-เกาะสีชัง จับมือ ภาครัฐ สร้างอีเ...อ่าน


         เอไอเอส จับมือ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33 ปราจีนบุรี นำศักยภาพโครงข่ายอัจ...อ่าน


         โตโยต้า พัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวน“อาม ชุติมา” ร่วมสร้างค...อ่าน


         Open House AHC x ID พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เผยโฉมผู้รับบริการหลั...อ่าน


4410

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520