///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้แถลงกรณีบุกจับผับดังพัทยา ยืนยัน ไม่สนิทกับเจ้าของผับ




          จากที่กรณีที่มีการจับกุมสถานบันเทิงเมืองพัทยาและเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นอีกครั้ง เมื่อมีการแชร์ภาพบนโลกโซเซียล ซึ่งเป็นภาพถ่าย ลักษณะ แผ่นกระดาษ เอ 4 ที่มีการเขียนด้วยลายมือ ระบุรายชื่อ สถานบริการ ประเภทผับดังๆหลายแห่งในเมืองพัทยา พร้อมกับมีตัวเลขคล้ายกับยอดเงินตามท้ายชื่อของแต่ละร้าน ระบุจำนวนเงิน 30,000 บาท บางร้านมียอด 15,000 บาท ต่ำสุดคือ 9,000 บาท โดยมีการลงคู่กับภาพถ่าย ซึ่งมีบุคคลที่ปรากฏในภาพคือ พล.ต.ต.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผู้บังคับการภูธรจังหวัดชลบุรี กำลังนั่งประทานอาหาร กับกลุ่มบุคคลสวมใส่เสื้อชุด กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา ส่วนข้อความของภาพ ระบุ “พัทยาเก็บส่วยแบบนี้
ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 25 ตุลาคม 2565 ที่ห้องประชุมชลบุรี ศาลากลางจังหวัดชลบุรี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พล.ต.ต.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้ร่วมกันชี้แจงในกรณีสถานบันเทิงคลับวันในพื้นที่พัทยาซึ่งกำลังเป็นกระแสสังคมอยู่ในขณะนี้ โดยทางผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ชี้แจงว่าทางจังหวัดไม่มีนโยบายรับสินบนจากสถานบริการใดๆทั้งสิ้น และไม่มีนโยบายผ่อนปรนให้เปิดสถานบริการเกินเวลา 02.00 น. ซึ่งในเบื้องต้นได้ให้ทางอำเภอบางละมุง ได้ทำหนังสือเสนอสั่งปิดสถานบริการดังกล่าวมาแล้ว ก็ต้องรอให้สถานบริการแสดงหลักฐานมาชี้แจงกับทางจังหวัดตามระเบียบราชการก่อน โดยให้ระยะเวลา 5 วันภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2565 เพื่อเรียกเจ้าของผับมาสอบ หลังจากนั้นจะดำเนินการพิจารณาว่าจะมีการปิดสถานบริการดังกล่าวหรือไม่ และขอยืนยันว่าไม่มีการสนิทหรือมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับเจ้าของผับแต่อย่างไร โดยที่ภาพที่ปรากฏในวันจับกุม เป็นความร่วมมือสนธิกำลังระหว่างปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่มีการกวดขันไม่ให้มียาเสพติด อาวุธปืนในสถานบันเทิง รวมถึงเด็กอายุต่ำเข้ามาใช้บริการ ซึ่งหลังจากนี้ ก็จะมีการดำเนินการกวาดล้างอย่างต่อเนื่อง
ในขณะที่ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ก็ได้ชี้แจงเกี่ยวกับมีภาพมีเจ้าของสถานบริการมอบกระเช้าดอกไม้ให้ มีภาพโพยส่วยและมีภาพตนเองกินข้าวกับทางเจ้าของสถานบริการว่า ภาพที่มามอบกระเช้าดอกไม้นั้นเป็นภาพแสดงความยินดีขณะที่ตนเข้ามารับตำแหน่งใหม่ ไม่ได้รู้จักการเป็นส่วนตัว ส่วนภาพที่นั่งกินข้าวกับเจ้าของสถานบริการนั้น เป็นการนั่งกินข้าวร่วมกับคณะกรรมการ กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา ซึ่งคณะกรรมการบางคนเป็นเจ้าของสถานบริการ ซึ่งตนไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวและมีคนร่วมงานเป็นจำนวนมาก ส่วนภาพโพยส่วยนั้นน่าจะเป็นภาพเก่าตั้งแต่ตนยังไม่มารับตำแหน่ง และเตรียมฟ้องเพจที่นำภาพเหล่านี้ไปลงให้เกิดความเสียหายด้วย

มานพ////ชลบุรี



         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


8421

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520