///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  อบต.บ่อวินซ่อมแซมถนนสายบ้านเจ้าพระยา-โรงเรียนบ้านพันเสด็จใน หลังชาวบ้านร้องเรียนเป็นหลุมลึก เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง




          วันนี้(18ตุลาคม2565) นายบรรพต อุดมศักดิ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน ออกตรวจการซ่อมแซมถนนสายหมู่บ้านเจ้าพระยา-โรงเรียนบ้านพันเสด็จใน พื้นที่หมู่4 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา หลังจากชาวบ้านร้องเรียนกับทางองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน ว่าถนนสายดังกล่าวเป็นหลุม เป็นบ่อกว้างและลึก มีประชาชนที่ผ่านไป ผ่านมา อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ หลังจากลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า เป็นตามชาวบ้านร้องเรียนจริง จึงนำเครื่องจักรกล ลงพื้นที่ทำการซ่อมแซมถนนเส้นดังกล่าวอย่างเร่งด่วน เนื่องจากถนนเส้นดังกล่าวนั้น ในชั่วโมงเร่งด่วน มีประชาชน ใช้กันเป็นจำนวนมาก นายบรรพต อุดมศักดิ์ รองนายกอบต.บ่อวิน กล่าวว่า ตนเองได้รับมอบหมายจากนายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายกอบต.บ่อวิน ก็ไม่ได้นิ่งดูดาย ได้รีบสั่งการมายังฝ่ายโยธา รีบมาดูแลและแก้ไขถนนสายดังกล่าว หลังจากที่ได้ทราบเรื่องนานแล้ว แต่ช่วงเวลาที่ผ่านมาฝนได้ตกลงมาบ่อยครั้งทำให้การซ่อมแซมดังกล่าวต้องล่าช้าลงไป เนื่องจากว่าถนนสายดังกล่าวเป็นถนนที่รถยนต์บรรทุกและรถรับส่งพนักงานจำนวนมาก ที่มักใช้เส้นทางดังกล่าวมุ่งหน้าเข้านิคมอุตสาหกรรมต่างๆทั้งในพื้นที่ชลบุรี-ระยอง

ศูนย์ข่าว อ.ศรีราชา



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


578

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520