///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  หนุ่มใหญ่ ใช้ปืนจ่อยิงขมับดับคาโซฟาในบ้าน พบผู้ตายโพสต์เฟซบุ๊กเมื่อตอนเที่ยง ระบุคำว่า” ลา “




          เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 17 ตุลาคม 2565 พ.ต.ท.สุริยา ชูกียรติศิริ สว.เวร(สอบสวน) สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 357 ม.3 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังทราบเหตุจึงรายงานให้พ.ต.อ.กิตติพงษ์ พันธ์ศรีผกก.สภ.หนองขาม พ.ต.ท.เสถียร รัชพงษ์ไทย รองผกก.สืบสวน สภ.หนองขาม ทราบ และรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานชลบุรีที่ 2 พร้อมอาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในบ้านที่บริเวณโซฟา พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายบุญชู สุขศิริ อายุ 48 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า จมกองเลือดอยู่ ที่บริเวณลำตัวฝั่งขวาพบอาวุธปืนแมกกาซีนขนาด .22 ตกอยู่ ส่วนที่บริเวณศีรษะด้านขมับขวามีรอยรูกระสุนปืน เจาะฝังใน เป็นรู 1 นัด ภายในตัวผู้ตายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย นอกจากนี้ยังพบทรัพย์สินของผู้ตาย เป็นกระเป๋าสตางค์ และโทรศัพท์มือถือ วางอยู่
ขณะที่เพื่อนผู้ตายหลังทราบข่าว ได้เดินทางมาดูศพผู้ตายแล้วได้ให้ข้อมูล ผู้ตายเป็นคนขี้น้อยใจ ซึ่งก่อนที่จะทราบข่าว ได้เห็นผู้ตายโพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อช่วงเวลาประมาณ 12.45 น. คำว่าว่า ลา แต่ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร เพราะที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ซึ่งเมื่อทุกคนที่ทราบข่าว ก็รู้สึกตกใจและเสียใจมาก
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดความเครียด ประกอบกับมีอุปนิสัยขี้น้อยใจ และเมื่อสบโอกาส ไม่มีใครอยู่ในบ้านจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศพของผู้ตายไปผ่าพิสูจน์ศพอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

ศูนย์ข่าว อ.ศรีราชา



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


2450

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520