///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


   หนุ่มเมา ซิ่งรถจักรยานยนต์ฝ่าจุดตรวจ พุ่งชนอัดผบ.หมู่ สภ.ศรีราชา ล่าสุด ผกก.สภ.ศรีราชา สั่งดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งผู้บัญชาการภาค 2 รุดเยี่ยมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ




           จากกรณีที่ นายณัฐภพ บุญทวงศ์ อายุ 28 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซุปเปอร์คัพ 125 สีฟ้า-ขาว หมายเลขทะเบียน 1กฮ -8566 ชลบุรี ฝ่าจุดตรวจจุดสกัด(ในห้วงระดมกวาดล้างฯ) อยู่บริเวณถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี บริเวณหน้า สภ.ศรีราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ส่งผลให้ ส.ต.ท.ชิษณุพงศ์ สีแก้ว ผบ.หมู่(ป) สภ.ศรีราชา อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บ โดยมีภาพจากกล้องติดตัวของเจ้าหน้าที่ ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 13 ตุลาคม 2565
ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบ พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี รอง ผกก.ป.สภ.ศรีราชา กล่าวว่า จากกรณีดังกล่าว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ศรีราชา กำลังตั้งจุดตรวจจุดสกัด(ในห้วงระดมกวาดล้างฯ) อยู่บริเวณถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี หน้าที่ทำการ สภ.ศรีราชา ระหว่างนั้นก็ได้มีนายณัฐภพ บุญทวงศ์ อายุ 28 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซุปเปอร์คัพ สีฟ้า ทะเบียน 1กฮ -8566 ชลบุรี ขับมุ่งหน้ามาที่จุดตรวจฯ ด้วยความเร็วเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามโบกเรียกให้ชะลอความเร็ว และหยุดรถ แต่รถจักรยานยนต์ฯคันดังกล่าว ยังใช้ความเร็วมุ่งหน้าเข้าจุดตรวจจนกระทั่งพุ่งชน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ คือ ส.ต.ท.ชิษณุพงศ์ สีแก้ว ผบ.หมู่(ป) สภ.ศรีราชา ซึ่งยืนเรียกรถอยู่กลางถนนที่เกิดเหตุทำให้ ส.ต.ท.ชิษณุพงศ์ฯ และ นายณัฐภพฯ ได้รับบาดเจ็บรถจักรยานยนต์ฯ ได้รับความเสียหาย
ทั้งนี้ตนเองได้สั่งการให้ พนักงานสอบสวนตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวิดีโอประจำตัวสายตรวจ ส่งผู้บาดเจ็บรักษา รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ซึ่ง ส.ต.ท.ชิษณุพงศ์ฯ ได้รับบาดเจ็บ มีอาการปวดบริเวณสะโพกด้านขวาลงมาถึงขาขวา ทำการเอ็กซ์เรย์แล้วไม่พบว่ากระดูกส่วนใดแตกหัก ทางแพทย์จะได้สังเกตุอาการบาดเจ็บต่อไป
อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บัญชาการภาค 2 ได้ลงพื้นที่เข้าเยี่ยม ส.ต.ท.ชิษณุพงศ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมให้ขวัญและกำลังใจต่อการปฎิบัติหน้าที่ นอกจากนี้ ยังสั่งการให้ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องของค่าใช้จ่ายเบิกสวัสดิการของตำรวจได้
ด้าน นายณัฐภพฯ ซึ่งมีแผลถลอกตามร่างกายแขน ข้อศอก ปากแตกเย็บ 6 เข็ม ส่วนอื่นไม่ได้รับบาดเจ็บ ตรวจพบปริมาณแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด
โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวน ร.ต.อ.หญิง เพชรรพี จรัสเจษฎา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา ได้ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ศูนย์ข่าว อ.ศรีราชา



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


17239

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520