///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เกิดอุบัติเหตุสลด สาวชาวลาววัย 38 ปี พยายามขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นขวาเพื่อแซงรถบรรทุก10ล้อที่ชะลอเลี้ยวเข้าซอย ถูกรถบรรทุก 10 ล้อที่ขับตามหลังมาไม่ทันเห็นพุ่งเข้าชนอย่างแรงทำให้เสียชีวิตคาที่




          เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 14 ตุลาคม 2565 ร.ต.ท.ณัฐพล ปาลี รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง ว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ช่วงบริเวณทางเข้าซอยยี่กงสี หมู่ 2 ตำบลหนองซำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ฝั่งมุ่งหน้าเข้าอำเภอบ้านบึง หลังรับแจ้งจึงรีบรุดเดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมอาสากู้ภัยและแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านบึง
พอเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุช่วงบริเวณกลางถนนพบศพนางคำประดิด ไขยวง อายุ 38 ปี ชาวลาว สวมเสื้อยืดลายโดเรม่อนสีฟ้า สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำคุมทับ สมกางเกงขายาวสีน้ำตาล นอนหงายหน้าจมกองเลือดอยู่ที่พื้นถนน ตรวจสอบสภาพศพมีบาดแผลเจาะลึกบริเวณคอ ราวนมด้านซ้ายมีแผลเจาะ และคอหัก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ซูโม่x สีเขียวขี้ม้า ทะเบียน 3กน 2798 กทม. ล้มค่ำอยู่ที่ระหว่างท้ายรถบรรทุก ตู้ทึบ ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน77-0697 กทม. และรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 70-1804 อุดรธานี ที่บรรทุกข้าวสารมาเต็มคัน
จากการสอบถามนายสงกรานต์ วงษ์นารี อายุ 40 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ คันท้ายสุดเล่าว่าตนเองได้ขับรถบรรทุกข้าวสารมาเพื่อจะไปส่งที่ตำบลหัวกุญแจ ซึ่งจังหวะนั้นตนเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขี่รถตามหลังรถบรรทุกตู้ทึบที่อยู่ด้านหน้า แต่ในขณะนั้นรถ 10 ล้อ ตู้ทึบชะลอเพื่อจะเลี้ยวเข้าซอยซ้าย ตนเองก็จะตีรถขึ้นขวาแต่ในจังหวะนั้นผู้ตายก็ขี่รถจักรยานยนต์ตีขึ้นมาเลนขวาพร้อมกันแบบกระทันหันทำให้ตนเองมองไม่เห็น มารู้อีกทีก็ได้ชนไปแล้ว
ส่วนทางด้าน นายศุภกฤษณ์ ชินรัตน์ อายุ 27 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อตู้ทึบ เล่าว่าตนเองได้ขับมาจากอำเภอศรีราชา เพื่อจะเข้าบริษัทที่อยู่ในซอยและได้ขับรถชิดซ้ายพร้อมเปิดไฟเลี้ยวไว้แล้ว แต่พอกำลังจะเลี้ยวก็ได้ยินเสียงดังที่ท้ายรถจึงจอดแล้วเปิดลงมาดูก็พบว่ารถจักรยานยนต์ของผู้ตาย และรถบรรทุก 10ล้อชนเข้าที่ท้ายรถตนแล้ว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบและบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมเชิญคนขับรถบรรทุกทั้งสองคันไปสอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่แท้จริงเพื่อจะได้ดำเนินตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป ส่วนศพได้ส่งมอบให้ทางกู้ภัยนำไปโรงพยาบาลบ้านบึงเพื่อเก็บรักษาและรอญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ทีมข่าวสายเจาะ อ.บ้านบึง



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


230

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520