///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  อุทธาหรณ์ ขี่รถต้องคอยระวัง หลังชายวัย 40 ปี หวิดคอขาด สายสื่อสาร ร่วงขวางถนน ขี่รถจักรยานยนต์มา ถูกเกี่ยวคอ จนได้รับบาดเจ็บ




          เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 31 สิงหาคม 2565 หน่วยกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุสายสันญาณเกี่ยวคอชาวบ้านที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ ต้องการให้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดบนถนนกลางซอย หมู่ ที่1 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางไปช่วยเหลือ พบนายสมหวัง คำแก้ว อายุ 40 ปี มีบาดแผลเป็นรอยรัดจนผิวหนังหลุด ช่วงบริเวณคำคอ มีอาการเจ็บปวดบาดแผล
จากการสอบถามนายสมหวัง ทราบว่า กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับจากบ้านญาติ เพื่อกลับที่พักที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกล พอมาถึงที่เกิดเหตุก็ต้องตกใจ เมื่อคอของตนเองถูกรัดจนแทบจะหงายหลัง ตกลงจากเบาะรถจักรยานยนต์ แต่โชคดี ที่ขี่มาไม่เร็ว รถจึงไม่ล้ม พอต้ังสติได้จึงค่อยใช้เท้าดันพื้นถอยหลัง จอดรถ ดูก็พบสายสื่อสารสีดำ ที่ขึงจากเสาไฟฟ้าจากริมฝั่งถนนจากอีกฝั่ง ไปยังอีกฝั่ง ลักษณะตกท้องช้าง ขณะนั้นรู้สึกปวดแสบ ปวดร้อนที่ลำคอ จึงรีบเอาโทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูปเก็บเอาไว้ และขี่รถ ย้อนกลับมาที่บ้านญาติที่ เพื่อขอความช่วยเหลือ ก่อนที่จะมีกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือทำแผลเบื้องต้น หลังจากนั้นได้ย้อนกลับไปดูร่องรอยสายสื่อสารที่หล่นมาขวางถนนอีกครั้ง แต่ปรากฏว่าถูกตัดออกไปแล้ว และถูกนำมาทิ้งเอาไว้ข้างๆเสาไฟริมถนน ตอนนี้อีกว่ารู้สึกหายใจไม่ค่อยสะดวก ต้องเงยหน้าขึ้นอยู่ตลอดเวลา เหมือนหลอดลม และลูกกระเดือกอุดตัน หลังจากนี้จะเข้าไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับตำรวจ สภ.บ้านบึง
ด้านนายพงศ์ศักดิ์ ตรีสุวรรณกุล อายุ 36 ปี เล่าว่า ผู้บาดเจ็บมีโรคประจำตัวหลายอย่าง มานั่งเล่นพักผ่อนที่บ้านของตนเองเป็นประจำ เพราะที่บ้านอากาศถ่ายเทได้ดี แต่วันนี้ผู้บาดเจ็บบอกว่าเหมือนฝนจะตก จึงขอตัวกลับไปบ้านเร็วกว่าทุกวัน เพื่อหลีกเลี่ยงฝนตกใส่ แต่ไม่นานก็เห็นผู้บาดเจ็บขี่รถข้ามาที่บ้านอีกครั้ง มีบาดแผลเป็นริ้วหลายแผลที่ลำคอ และต้องเงยหน้าพูดคุยตลอดเวลา ตนเองจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่เป็นกู้ภัย นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาล

ศรุต อ.บ้านบึง



         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


3308

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520