///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รวบตัวคนร้าย ใช้ระยะเวลา เพียง 1 สัปดาห์ตระเวนลักรถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน หลังพ้นโทษในข้อหาลักทรัพย์มาไม่นาน ผู้เสียหาย ถึงกับน้ำตาซึม ดีใจได้รถคืน




          วันนี้ 1 มิถุนายน 2565 พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี พ.ต.ท.เอกราช มาละวรรณโณ รอง ผู้กำกับการ ป้องกันปราบปราม สภ.เมืองชลบุรี ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายธีรยุทธ หรือบาส เอี่ยมจำรัส อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่ 14 ตำบลสากเหล็ก อำเภอสากเหล็ก จังหวัดพิจิตร ในข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร โดยมีของกลาง เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ จำนวน 2 คัน
ด้าน พ.ต.อ. นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้เปิดเผยว่า หลังมีการโจรกรรมลักรถจักรยานยนต์ ที่หายติดต่อกัน โดยทั้งหมดเป็นยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ก็ได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่หาเบาะแสกล้องวงจรปิด และช่วงเย็นของวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ตำรวจชุด ปราบปรามการโจรกรรมรถ ได้ติดตามจับกุมนายธีรยุทธ ได้ที่บริเวณถนนบางนา - ตราด ขาเข้าเมืองชลบุรี หมู่ 7 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการพร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีเทาดำ ทะเบียน กกจ 97 ชลบุรี ที่แจ้งหายไว้ที่ สภ.เมืองชลบุรี ที่สอบสวนเบื้องต้น นายธีรยุทธให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุลักรถคันนี้จริงและยังก่อเหตุมาแล้วอีก 3 คัน โดยได้นำไปขายแล้ว 2 คัน เหลือยึดคืนมาได้ 2 คัน ซึ่งทางผู้ต้องหา พึ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำมาได้ไม่นาน ก็มาก่อเหตุลักทรัพย์อีก ขอฝากว่าการจอดรถจักรยานยนต์ อย่าลืมถอดลูกกุญแจออกมาด้วยและจอดรถในที่ปลอดภัย อย่าไปจอดในที่ลับตาคน
ขณะที่ทางผู้เสียหาย เจ้าของรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นผู้สูงอายุ กล่าวด้วยน้ำตาซึม จากที่ดีใจได้รถคืน เผยว่า ได้จอดรถไว้ใกล้กับศาลารอรถ ในวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยมีการล๊อค คอรถเป็นอย่างดี แต่ก็มาถูกคนร้ายมาขโมยไป คิดว่าคงไม่ได้คืนแล้ว จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรไปติดต่อให้มารับคืน ก็รู้สึกดีใจ เพราะจะได้มีรถเอาไว้ซื้อกับข้าว ต้องขอขอบคุณตำรวจเป็นอย่างมาก ที่สามารถตามจับคนร้ายได้รถมาคืน อย่างทันท่วงที

มานพ///ชลบุรี



         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


         รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ครั้งที่ 1 สาขา บุคคลต้นแบบ ผู้ส่งเสริมเยาวชนด้าน...อ่าน


3653

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520