///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สภ.เมืองชลบุรี จัดประชุมคณะกรรมการเครือข่ายป้องกันอาชญากรรมเชิงรุก ( Big 6 ) ขับเคลื่อนโครงการ บางทรายชลบุรี สมาร์ท เซฟตี้ โซน ครั้งที่ 7




          วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 ที่ห้องประชุม สภ.เมืองชลบุรี พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการเครือข่ายป้องกันอาชญากรรมเชิงรุก ( Big 6 ) ขับเคลื่อนโครงการ บางทรายชลบุรี สมาร์ท เซฟตี้ โซน ครั้งที่ 7 / 2565 เพื่อแจ้งให้ที่ประชุมทราบถึงการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากทางชุมชนบางทราย ในการประชุมครั้งที่ผ่านมา คือ มีการต้องวงสุรา เปิดเพลงเสียงดัง และมีการลักลอบเล่นการพนันภายในบ้านเช่า ซึ่งทางสภ.เมืองชลบุรี ก็ได้มีการจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอเมืองชลบุรี และเจ้าหน้าที่ของทางเทศบาลตำบลบางทราย ลงพื้นที่ไปในซอยบางทราย 53 , 57 และ 59 ไม่พบการตั้งวงเหล้า ก่อให้เกิดความเดือดร้อนและลำคาญ และไม่พบว่ามีการลักลอบการเล่นการพนัน
นอกจากนี้ พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ประธานในที่ประชุม กล่าวว่า หลังมีการจัดโครงการดังกล่าว ที่มีการติดกล้องวงจรปิด เป็นจำนวนมากภายในชุมชน พบว่า คดีลักรถจักรยานยนต์ สถิติลดน้อยลง จากที่เดือนกุมภาพันธ์ หายจำนวน 30 คัน เฉลี่ยหายวันละ 1 คัน แต่ในขณะนี้ เหลือเดือนละ 4 คัน และยังมีการตามจับกุมคนร้ายได้อีกด้วย ทำให้คนร้ายไม่กล้าที่จะมาก่อเหตุในพื้นที่ของ สภ.เมืองชลบุรี อีก ส่วนในเรื่องของสถานการณ์ลักทรัพย์ โดยรวมของระดับจังหวัดชลบุรี พบมีเพิ่มขึ้น จึงอยากให้ทางคณะกรรม ฯ ช่วยกันสอดส่องสำรวจจุดเสี่ยง หรือ บ้านที่ไม่ค่อยมีคนอยู่ ผ่านไปทางผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ เพื่อที่จะได้มีการจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจไปคอยดูแล พร้อมฝากประชาสัมพันธ์ ให้ระวังกลุ่มมิจฉาชีพ ที่แฝงตัวมาทางแก็งค์คอลเซ็นเตอร์ ที่ชอบอ้างมีวัสดุตกค้าง หรือ อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ดำเนินการเสียค่าปรับใบสั่ง พ.ร.บ.จราจร ให้เตือนครอบครัว ญาติพี่น้อง อย่าหลงเชื่อโอนเงินไปเด็ดขาด เพราะหากโอนไปแล้ว จะได้เงินคืนมาเป็นไปด้วยความยาก เพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่มีสิทธิ์ที่จะอายัดบัญชี

มานพ /// ชลบุรี



         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


1827

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520