///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะจากสุไหงโกลก วิ่งมารับขนทุเรียนจากจันทบุรี เกิดหลับในรถเสียหลักลงร่องกลางถนนพลิกคว่ำทำให้ทุเรียนน้ำหนัก 3.5 ตัน มูลค่ากว่า 5 แสนบาท กระจายเต็มร่องถนน




          เวลา 10.00 น.วันที่ 25 เมษายน 2565 ร.ต.อ.ปราสาท อมรพรรณพงศ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองใหญ่ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดหนองใหญ่ ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกทุเรียนตกลงร่องกลางถนนหลังรับแจ้งจึงรีบรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอาสากู้ภัย
พอเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงบนถนนสาย 344 กิโลเมตรที่ 59/900 ฝั่งขาเข้าอำเภอบ้านบึง ช่วงร่องกลางถนนพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ isuzu สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เนื่องจากเป็นรถใหม่ป้ายแดง ที่กระบะหลังมีโครงเหล็ก และ อยู่ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงตรงร่องกลางถนน และพบมีทุเรียนตกเกลื่อนกระจายเต็มร่องกลางถนน จากการตรวจสอบไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และไม่มีของหลวงได้รับความเสียหาย
สอบถามนายอนุรัตน์ เจ๊ะเต๊ะ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะยืนรอให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเล่าว่า ตนได้ขับรถไปรับทุเรียนมาจากจังหวัดจันทบุรี น้ำหนัก 3.5 ตัน มูลค่ากว่า 525.000 แสนบาท และกำลังจะขับรถไปส่งที่อำเภอสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส แต่ในระหว่างที่กำลังขับรถกลับมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเองรู้สึกง่วงเหมือนหลับในพอตื่นลืมตาขึ้นมา ก็มารู้อีกทีว่ารถวิ่งลงร่องกลางถนนและพลิกคว่ำจนทุเรียนกระเด็นอย่างที่เห็น โชคดีที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร นายอนุรัตน์ เจ๊ะเต๊ะ ยังเล่าให้ฟังต่ออีกว่าตนเพิ่งออกรถคันนี้มาวิ่งรับขนทุเรียนได้แค่ 3 เที่ยว แต่แล้วก็มาเกิดอุบัติเหตุขึ้น
ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และให้ทางกู้ภัยช่วยกันนำรถขึ้นจากร่องกลางถนน พร้อมกับเชิญคนขับรถกระบะไปสอบถามเพื่อให้ทราบสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

น๊อต อ.หนองใหญ่



         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


         รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ครั้งที่ 1 สาขา บุคคลต้นแบบ ผู้ส่งเสริมเยาวชนด้าน...อ่าน


1795

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520