///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เกิดอุบัติเหตุชายวัย 31 ปี รถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์กระบะเลี้ยวยูเทิร์นเฉี่ยวชนจนล้ม ทำให้รถบรรทุก 18 ล้อที่วิ่งมาทางตรงเบรกไม่ทันหักหลบล้อหลังทับหัวดับสยอง




          เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.จารึก ใจแล รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชนและถูกรถบรรทุก 18 ล้อ ทับเสียชีวิต บริเวณยูเทิร์นปั๊มแก๊ส ถนนสายสุขประยูร หมู่ 3 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ฝั่งขาเข้าอำเภอเมืองชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้รีบรุดเดินทางเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกู้ชีพ รพ.พานทองและอาสากู้ภัยไตรคุณธรรมและ
พบเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุช่วงกลางถนน พบศพนายวิษณุ กาญบุตร อายุ 31 ปี อยู่เลขที่ 116 หมู่8 ตำบลม่วงไข่ อำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร เสียชีวิตอยู่ในสภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีเทา สวมกางเกง ขาสั้นสีน้ำตาล ศรีษะถูกรถเหยียบจนเละเลือดไหลนองพื้น ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า MSX 125 สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 7 กท3975กทม. ล้มอยู่ที่บริเวณหน้ารถถูกเหยีบจนพังยับเยิน และห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถพ่วง 18 ล้อ นิสสัน สีส้มหมายเลขทะเบียนส่วนหัว 71-3606 กทม. และเลขทะเบียนส่วนหาง71-6043 กทม. ที่บรรทุกแบ่นพื้นปูนมาเต็มคันรถ จอดอยู่ทข้างทาง ตรวจสอบที่ล้อพ่วงหลังด้านขวาพบว่ามีร่องรอยของเศษมันสองติดอยู่ และได้พบกับนายวิชัย ใจสัก อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว ซึ่งยอมรับว่าเป็นคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยืนรอให้การกับทางเจ้าที่ตำรวจ
โดยจากการสอบถามนายวิชัย เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถพ่วงบรรทุกพื้นแผ่นปูนมุ้งหน้าไปทางในเขตอำเภอเมืองชลบุรี พอมาถึงในจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงยูเทิร์น ได้เห็นรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนน และมีคนนอนอยู่ ซึ่งในช่วงนั้นตนพยายามจะหักหลบแต่หักหลบไม่ได้เพราะมีรถยนต์เก๋งอยู่ที่เลนด้านขวา ตนเองจึงพยายามเบรกรถและบังคับรถให้คอมเลนถนนและคอมร่างของผู้ตาย หลังจากนั้นก็ได้นำรถเข้าจอดข้างทาง เพื่อรอให้การกับเจ้าที่ตำรวจ
ส่วนทางด้านนายวาทิต มีสี อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตอนเองได้ขี่รถมาและเห็นรถกระบะสีขาวสภาพแต่งซิ่ง เลี้ยวยูเทิร์นกลับรถ และไปชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ผู้ตายขี่รถมาพอดี หลังจากนั้นรถกระบะก็ได้ขับหลบหนีไปอย่างเร็ว หลังจากนั้นตนเองพยายามลงไปช่วยเหลือผู้ตาย ซึ่งเป็นช่วงจังหวะทีรถพ่วง 18 ล้อ วิ่งมาพอดีตนจึงพยายามที่จะโบกให้หยุดรถแต่ดูเหมือนว่าคนขับรถพ่วง มองไม่เห็นเลยขับคอมร่างและเหยียบซ้ำจนเป็นเหตุดังกล่าว
ส่วนทางด้านเจ้าที่ตำรวจหลังจากเข้าตรวจสอบและบันทึกหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมกับเชิญตัวนายวิชัย คนขับรถพ่วงไปสอบสวนเพิ่มเติมต่อที่ สภ.พานทอง และจะทำการขอดูกล้องวงจรปิดบริเวรใกล้เคียงอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวสายเจาะชลบุรี



         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


         รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ครั้งที่ 1 สาขา บุคคลต้นแบบ ผู้ส่งเสริมเยาวชนด้าน...อ่าน


2084

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520