///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  โจรแสบ แอบย่องงัดห้องเช่า 3 ห้องรวด คนเช่าไปทำงานกับมากินข้าวเที่ยง แทบลมจับ เห็นแม่กุญแจถูกตัด เบื้องต้นคนร้ายได้เงินสดไปกว่า 3,000 บาท สร้อยทองผสมหนัก 2 บาท 1 เส้น ซึ่งชาวบ้านวอนอยากให้เจ้าของห้องเช่าติดกล้องวงจรปิด




          เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.วีระเทพ เทพจันทร์ดา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากสายตรวจตำบลหนองชากว่า เกิดเหตุคนร้ายงัดห้องเช่า จำนวน 3 ห้องบริเวณหมู่ 4 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัด จึงเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นห้องแถวให้เช่าเลขที่ 187 / 2 มีผู้เสียหายยืนรอ ที่หน้าห้องเช่าของตนเอง ประกอบไปด้วยห้องเช่า หมายเลข 3 หมายเลข 6 และหมายเลข 8 แม่กุญแจที่คล้องล็อกเอาไว้ได้ถูกคนร้ายใช้เครื่องมือตัดจนขาด คนร้ายได้เงินสด 3,000 บาท และสร้อยคอทองคำผสม มูลค่า 3,000 บาทไป
สอบถามนายมานะ ทองระอา อายุ 48 ปี เล่าว่าได้ออกจากห้องพัก ไปทำงานที่โรงงานห่างจากบ้านพัก 400 เมตร พอถึงเวลาพักกลางวันได้กลับมาที่ห้อง เพื่อกินข้าว พร้อมกับพนักงานคนอื่นๆที่พักอยู่ที่เดียวกัน พอมาถึงจะล้วงเอาลูกกุญแจเปิดห้องพัก ปรากฏว่าไม่พบแม่กุญแจที่ล๊อคไว้ จึงมองลงที่พื้นเห็นเศษชิ้นส่วนของแม่กุญแจตกหล่น จากนั้นก็ได้ยินเสียงของเพื่อนข้างห้องบอกว่าห้องพักถูกงัดเช่นเดียวกัน จึงบอกให้ทุกคนอย่าพึ่งเปิดประตู ให้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบก่อน ซึ่งหลังเปิดเข้าไปพบห้องถูกรื้อค้น แต่คาดว่าคนร้ายน่าจะรีบร้อนจากห้องตนอยู่ใกล้ถนน จึงไม่ได้อะไรไป สร้อยทองหนัก 1 บาท และโทรศัพท์มือถือที่ให้ลูกไว้เรียนออนไลน์ ที่ซ่อนไว้ยังอยู่ครบ
ส่วนทางด้านนางโมว โหอัน อายุ 52 ปี ชาวกัมพูชา ผู้เสียหายที่อยู่ห้องพักหมายเลข 8 เผยว่า คนร้ายได้รื้อค้นข้าวของกระจุยกระจาย และเงินสดที่ตนเองเก็บไว้ใช้จ่ายใส่ในกระเป๋าวางไว้ในห้องจำนวน 3 พันบาทได้หายไป โชคดีที่ตนเองนำเอาทรัพย์สินมีค่าอื่นๆติดตัวไปด้วย ไม่เช่นนั้นคงหมดตัว
ขณะที่นางสาวโสภา เกตุไพบูลย์ทรัพย์ อายุ 40 ปี กล่าวว่า ตนเองกลับมากินข้าวกลางวันกับเพื่อน ปรากฏว่าไม่พบตัวกุญแจ ที่ประตูไม้ก็มีรอยงัดจนเนื้อไม้แตกออก เข้าไปตรวจสอบทรัพย์สิน พบว่าสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท อยู่ครบ แต่สร้อยคอทองคำผสมน้ำหนัก 2 บาท มูลค่า 3,000 บาท ของเพื่อนสาวได้หายไป คาดว่าคนร้ายคงรีบร้อนไม่ทันดูคิดว่าเป็นของจริง
ซึ่งชาวบ้านที่พบเห็นต่างจับกลุ่มวิพากวิจารณ์ ถึงห้องเช่าแห่งนี้ ไม่มีการติดกล้องวงจรปิด หากเจ้าของมีการติดกล้องไว้ อาจจะมีภาพคนร้ายที่สามารถติดตามจับได้ หรือไม่คนร้ายเห็นกล้องอาจจะไม่กล้า โดยที่ช่วงสายของวันนี้ เห็นผู้ชายขี่รถจักรยานยนต์แต่งกายใส่เสื้อคลุมทับคล้ายแจ๊คเก็ต ลักษณะเป็นชาวต่างด้าว ขี่เข้าออกสองรอบ จนมาทราบว่าห้องพักถูกงัดถึง 3 ห้อง
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะดูกล้องวงจรปิดที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะนำมาเป็นหลักฐาน ในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ศรุต อ.บ้านบึง



         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


348

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520