///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เตือนเป็นอุทธาหรณ์ เกือบทำให้สองแม่ลูกหวิดดับ หลังกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่เคราะห์ร้าย สายสื่อสารหล่นมาพันคอเด็กหญิง วัย 5 ขวบ ที่นั่งข้างหน้าจนรถล้ม วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ




          เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 26 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.ธนัญ ผาสุขยืด รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เกาะจันทร์ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง พนัสนิคม ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ เนื่องจากถูกสายสื่อสาร หรือ สายเคเบิ้ล ที่หล่นลงมา ทำให้มีแม่ลูกได้ผู้บาดเจ็บ จำนวน 2 ราย เหตุเกิดบนถนนสายเกาะโพธิ์ – สามแยก ใกล้เคียงกับร้านข้าวแกงปักษ์ใต้ หมู่ที่ 1 ตำบลท่าบุญมี อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี หลังจากรับแจ้ง จึงเร่งรัดเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบเพียงรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าฟี่โน่ สีน้ำเงิน 2 กฒ 5283 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่โดยมีสายสื่อสาร หรือ สายเคเบิ้ลสีดำ พันอยู่กับคอรถจักรยานยนต์ มีความยาวกว่าสิบเมตร สภาพรถพังยับเยิน กระจกมองข้างแตก อาหารหล่นกระจัดกระจาย ส่วนคนเจ็บกู้ภัยนำตัวส่ง โรงพยาบาลเกาะจันทร์ไปก่อนหน้านี้
หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับผู้บาดเจ็บคือนางสาวชลันดา พิมพ์หงษ์ อายุ 28 ปี เพื่อสอบถามในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เล่าว่า ตนเองกับเด็กหญิงณัฏฐณิชา สุขดี อายุ 5 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาว ได้มาซื้อของในตัวตลาดเกาะโพธิ์ และกำลังมุ่งหน้ากลับบ้าน ที่ขี่มาไม่เร็วมาก เหลืออีกไม่ถึง 1 กิโลเมตร ก็จะถึงบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุสายสีดำร่วงลงมาใส่ตนเองกับลูก และรัดเข้ากับคอลูกสาวจนหมุนเป็นวงกลมก่อนที่จะหล่นลงพื้น ทำให้รถเสียหลักล้ม พอหลังจากตั้งสติได้ ก็พยายามลุกขึ้นไปช่วยลูกสาวที่นอนกับพื้น พบมีบาดแผลหลายแห่ง หลังจากนั้นได้มีกู้ภัยและพลเมืองดี เข้ามาช่วยเหลือนำตัวส่ง โรงพยาบาล เบื้องต้น ลูกสาวได้รับบาดเจ็บหายแห่ง เล็บมือนิ้วก้อยหลุด หน้าผากเป็นแผลถลอก ดั้งจมูกเป็นแผล ริมฝีปากแตก ทั้งข้างล่าง - บน หัวเข่า นิ้วเท้า เป็นแผล แขนขวาหนังกำพร้าหลุด และบริเวณลำคอมีรอยรัดหนังหลุดเป็นแผลยาว ร้องให้ด้วยความเจ็บปวดตลอดเวลา และยังอยู่ในอาการตกใจ ส่วนตนเองต้องเข้าเอ็กเรย์ทางแพทย์แจ้งว่ากระดูกข้อซอกขวาแตก จะต้องส่งไปตรวจอีกครั้งที่ โรงพยาบาลพนัสนิคม ซึ่งยังถือว่ายังโชคดีอยู่บ้าง ที่ไม่มีรถขับตามหลังมา เหยียบซ้ำ แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ครอบครัวต้องลำบาก ตนพึ่งจะคลอดลูกชายคนเล็กได้ประมาณหนึ่งเดือน สามีก็ต้องหยุดงานมาช่วยเลี้ยงลูกแทน ซึ่งได้เดินทางไปแจ้งความกับ สภ.เกาะจันทร์ ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น
จากที่ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 460 หมู่ที่ 4 ตำบลท่าบุญมี เพื่อดูอาการของเด็กหญิงณัฏฐณิชา ได้พบกับทางญาติๆต้องคอยปลอบอยู่ไม่ห่างเพราะยังมีอาการหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีบาดแผลเต็มใบหน้า ที่คอมีผ้าก๊อตปิดทับเป็นทางยาว ที่ต้องมีการทำแผลไปอีกหลายวัน ทางญาติหวั่นในเรื่องของจิตใจของเด็ก ที่ต้องผวากับเรื่องนี้ไปอีกนาน

ศรุต อ.บ้านบึง



         เอไอเอส จับมือ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33 ปราจีนบุรี นำศักยภาพโครงข่ายอัจ...อ่าน


         โตโยต้า พัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวน“อาม ชุติมา” ร่วมสร้างค...อ่าน


         Open House AHC x ID พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เผยโฉมผู้รับบริการหลั...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ มุ่งพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย ร่วมกับสถาบันการอาชีวศึกษาภาค...อ่าน


         มหาวิทยาลัยบูรพา ส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตและพัฒนากำลังคน ด้านคณิตศาส...อ่าน


1014

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520