///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  กล้องจับภาพแก๊งค์ชุดนอนอันธพาลรุมตื๊บเด็กวัยโจ๋ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน น้าเอาลงโพตส์โซเชียล คนแชร์กระหน่ำ แม่วอนตำรวจจับให้ได้เอาเรื่องถึงที่สุด




          ผู้ใช้เฟสบุ๊คใช้ชื่อว่า “หวานละมุล ชวนกลิ่นละมัย กรูเจ้ปอนด์หวานเจี๊ยบ” โพตส์มีข้อความว่า “เก่งที่สุดเลยลุมเด็กสุดยอมแล้วกราบแทบตีนไอ้เหี้ยมึงแค่ยกมือเด็กก็ไม่มีปัญญาทำไรแล้วเอาไม๊คนที่ลุมน่ะกูให้พวกมึงล่อกับกูกูต่อให้เข้ามาที่ละ2คนเลยไอ้เหี้ยใครเจอหรือมีเบาะแสแจ้งมาทีน่ะชวยแชร์ด้วยน่ะ” แล้วมีภาพเด็กชายวัยโจ๋ใบหน้าบวมช้ำ แล้วมีคลิปวีดีโอเป็นภาพวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง จะเห็นเด็กชาย 4 คน มีรถ จยย. 2 คัน เดินออกจากร้านสะดวกซื้อแล้วจะมาขึ้นรถ จยย.จังหวะนั้นมีรถ จยย.มาจอดแล้วทั้งหมดประมาณ 5- 6 คน รวมทั้งผู้หญิงใส่ชุดนอนลายทุกคนก็วิ่งมารุมชกต่อย โดย 3 คันได้วิ่งหลบหนีไปได้ แต่มีเด็กชายคนหนึ่งตัวเล็กซึ่งยังยืนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กลุ่มที่มาก่อเหตุได้ย้อนกลับมา โดยมีชาย 2 คนรูปร่างใหญ่กว่ามารุมต่อยแล้วเตะเข้าที่ศรีษะหลายครั้ง เด็กชายล้มลงโดยไม่ได้ต่อสู้อะไรเลย ชายทั้ง 2 ก็ยังไม่หยุดเตะต่อยอย่างเมามัน โดยมีผู้หญิงยืนชี้ด่าไปด้านในร้านสะดวกซื้อด้วย
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บางแสน พบเด็กชายจารุพงศ์ จุลพันธ์ อายุ 14 ปี ที่โดนรุมต่อยและเตะได้เปิดเผยว่า ขอแม่มาหาซื้อมาม่ากินเวลาประมาณเกือบ 05.00 น.วันที่ 25 ส.ค.โดยมาซื้อที่ปั้มน้ำมัน ปตท.ริมถนนลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ไม่รู้เรื่องอะไรเลยเดินออกมาจากร้านเขามาถึงประมาณ 6 – 7 คน ก็วิ่งมาชกต่อยเตะ ยังยืนงงไม่รู้ว่าเขามาต่อยเรื่องอะไร เพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ส่วนเด็กชายธนราช โพธิกุล อายุ 15 ปี ที่วิ่งหนีไปได้ เผยว่ามาหาซื้อมาม่ากิน ก่อนจะมาถึงปั้มมีรถ จยย.ขี่สวนกัน เขาตะโกนถามว่ามองทำ เหี้ยอะไร ผมก็ไม่ได้ตอบพอซื้อเสร็จออกมาเขามาถึงก็วิ่งมารุมเลย
สอบถาม น.ส.จุฑามาศ สีแจ้ง อายุ 37 ปี ผู้เป็นแม่ และนายสุริยะ สีแจ้ง อายุ 35 ปี ผู้เป็นน้าที่เป็นนำคลิปมาโพตส์ในโซเชียล เผยว่า ตนเป็นแม่ยังไม่เคยตีอะไรขนาดนี้ เห็นคลิปแล้วทำใจไม่ได้ วอนตำรวจตามจับกุมมาดำเนินคดีให้ได้ ตนจะเอาเรื่องถึงที่สุด เพราะเห็นเตะที่ศรีษะหลายครั้งหากลูกตนเป็นอะไรไปพิการหรือเสียชีวิตจะทำยังไง ตอนนี้ก็ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข เอาไว้แล้ว
ส่วนน้าชายผู้โพตส์เผยว่า เห็นแล้วโมโหมากขึ้นเลยหลานโทรมาบอกพอเห็นคลิปอยบากจะเจอจริงๆ สงสัยเด็กอยากแจ้งเกิดมั้ง หากจะแจ้งเกิดมาแจ้งเกิดกับน้าได้เลย ฝากบอกด้วย

ทีมข่าวสายยเจาะชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


14811

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520