///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เตือนเป็นอุทธาหรณ์ สำหรับคนเป็นโรคประจำตัว หลังชายวัย 54 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ รับภรรยากลับจากตลาด โรคกำเริบชักเกร็ง รถล้มหัวฟาดรั้วดับคาที่




          เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 31 มกราคม 2564 ร.ต.อ.วีระเทพ เทพจันทรดา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม มีผู้เสียชีวิต ถนนหนองชาก-พนัสนิคม(ขาเข้าพนัสนิคม)ช่วงโค้งเกษตรหมู่ 4 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงได้รีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง เมื่อมาถึง พบร่างนายเกษม ขำเจริญ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 229 หมู่ 4 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี นอนเสียชีวิตในสภาพกะโหลกศีรษะเปิดเป็นแผลฉกรรจจ์อยู่พื้นถนนในช่องจราจรฝั่งขวา และผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งรายเป็นหญิง ชื่อนางน้อย ปวนน้อย อายุ 67 ปี กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง ที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง เลขทะเบียน งตต 504 ชลบุรี ล้มตะแคง อยู่กลางถนน จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณเกาะกลางถนนที่เสารั้วเหล็กกั้นโค้ง พบเศษเนื้อและมันสมองติดอยู่กับเสาและหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบสีฟ้าแตกละเอียด
สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นผู้ตายขี่รถชิดขาวมาแล้ว อยู่ก็เขาไปชนกับฟุตบาทเกาะกลางถนนจนเสียงดัง หันไปมองดูว่าเสียงอะไร ก็เห็นเป็นรถจักรยานยนต์ล้มลงโดยที่อีกประมาณ 1 กิโลเมตร ก็จะถึงบ้านแล้ว
ด้านนางน้อย ภรรยาของผู้ตายเล่า สามีได้ขี่รถจักรยานยนต์มารับตนเองที่ตลาดวิศิษฐ์ชัย กำลังมุ่งหน้าจะกลับบ้านพักในซอยโลตัส หนองเขิน แต่ทางสามีเกิดอาการชักเกร็งไม่รู้สึกตัว ตนเองซึ่งนั่งซ้อนท้ายมาด้วยก็พยายามเรียกสามีให้จอดรถ แต่สามีไม่รู้สึกตัวแล้ว เลยทำให้รถเสียหลักล้มไถลมาชนกับเสาของรั้วกลางถนน หลังจากที่ลุกขึ้นยืนได้จึงเดินเข้ามาช่วยสามี แต่ปรากฏว่าสามีหมดสติและมีแผลที่ศีรษะเลือดไหล เลยได้รีบแจ้งกู้ภัยให้กู้ภัยมาช่วย โดยที่สามีมีโรคประจำตัว เป็นโรคความดันและเบาหวานระยะหลังมีอาการเหมือนชักเกร็ง เคยสอบถามว่าเป็นอะไร แต่สามีก็บอกว่าจำไม่ได้ จนกระทั่งเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ทีมข่าวสายเจาะ อ.บ้านบึง



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


7355

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520