///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สลด พ่อลูกอ่อนขี่รถจักรยานยนต์ ไปซื้อไข่ ถูกรถ 10 ล้อหัวลากพ่วง ขับย้อนศรขึ้นสะพานต่างระดับชนดับคาที่ แล้วหลบหนีไป




          พ.ต.ท.สำเริง แนวอินทร์ สารวัตร( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันบนสะพานต่างระดับถนนสาย 7 ตอนที่ 2 แยกเข้าถนนสุขุมวิท หมู่ 3 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีผู้เสียชีวิตจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี โดยมาถึงได้พบศพนายศุภโชค ชูฤทธิ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 / 2 หมู่ 3 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี สภาพร่างกายหักแทบทุกส่วน นอนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียนป้ายแดง 09 – 3237 สภ.เมืองชลบุรี ซึ่งมีไข่ไก่และเครื่องครัวหลายอย่างแตกเกลื่อน
ขณะที่ นางสาวเอ ( นามสมมุติ ) ภรรยาได้เดินทางมาที่เกิดเหตุร่ำไห้ด้วยความเสียใจ เผยว่า มีลูก 2 คน และคนเล็กเป็นผู้ชายอายุได้ 6 เดือนเอง สามีได้ออกมาซื้อไข่ไปทำอาหารกิน แต่ไม่คิดว่าจะมาอายุสั้นแบบนี้
ด้าน น.ส.วรากร เกิดหนองมน อายุ 39 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์และถ่ายภาพรถที่ชนไว้ได้ เผยว่า ลูกชายเห็นพอดี จึงจอดแล้วเรียกให้คนขับรถ 10 ล้อ ลากหัวพ่วงให้ลงมา แต่มันถอยรถไปแล้วหนีไปเลย ตนมัวแต่แจ้งตำรวจ ไม่รู้ว่าย้อนขึ้นมาได้ยังไง ชุ่ยมากชนแล้วหนีแบบนี้
โดยในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดตามจับกุมรถ 10 ล้อ ลากหัวพ่วงยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 86 – 3456 ชลบุรี ได้ที่ปั้มแก๊สห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร โดยสภาพหน้ารถพังเสียหาย
สอบถามนายนพเก้า เข็มเงิน อายุ 42 ปี คนขับรถหัวลาก อ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจย้อนศรขึ้นไปชน แต่รถแก๊สจะหมดถ้าขับตามถนนกลัวไม่ถึง เลยย้อนขึ้นเพราะใกล้กว่า ไม่ได้ตั้งใจชนและขอโทษผู้ตายและญาติด้วย ยอมรับผิดทุกอย่าง
เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาขับโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และขับรถชนผู้อื่นแล้วหนี ซึ่งจะนำคนขับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวสายเจาะ อ.ชลบุรี



         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


         รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ครั้งที่ 1 สาขา บุคคลต้นแบบ ผู้ส่งเสริมเยาวชนด้าน...อ่าน


2312

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520