///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  หนุ่มเจ้าของโรงกลึงวัย 30 ปีโพสต์ตามหาสุนัขคู่ใจที่หายไปหลังพาไปวิ่งเล่นที่สวนหลังมีคนพบที่ จ.ฉะเชิงเทราคาดถูกอุ้มไป เผยให้นำมาคืนเพราะมีความผูกพันมากและให้เงิน 3พันบาทหากใครพบเห็นแล้วแจ้งเบาะแสพบเจอน้องหมา




          เฟสบุ๊คชื่อว่า KozPop Chon Buri ได้โพสต์ข้อความว่า “ช่วยตามหาหมาพี่ชายผมหน่อยคับ สงสารพี่เค้ามาก หรือช่วยแชร์ก็ได้คับ หายที่เม่งหุย ชลบุรีคับ พร้อมบทความบนใบประกาศ ผมตามหาหมาบางแก้วครับ มีใครเจอช่วยติดต่อหาผมทีครับ หายไป 7 วันแล้วครับติดต่อมาหาผมที่เบอร์โทร 089-4057875 , 064-9130364 (รุ่ง)มีเงินรางวัลให้ 3,000 บาท หมาชื่อไมโลครับ ”พร้อมกับรูปภาพของสุนัขพันธุ์บางแก้วสีน้ำตาลแดงเข้ม ต่อมาวันนี้เวลา 18.00 น.วันที่ 19 พ.ย.ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังโรงกลึงบ้านเอมเจริญ เลขที่ 39/2 หมู่ 8 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี พบกับนายมาโนชญ์ เจ้าของสุนัขกำลังเตรียมตัวออกติดป้ายประกาศตามเสาไฟฟ้าที่อยู่ข้างทางและเดินสอบถามชาวบ้านถึงสุนัขที่หายไป
จากการสอบถามนายมาโนชญ์ บรรต อายุ 30 ปีเจ้าของหมาเปิดเผยว่าตนได้พบกับน้องครั้งสุดท้ายเมื่อ 6 วันที่แล้วเพราะตนจะพาไปวิ่งเล่นที่สุสานเม่งหุย หลังจากที่พาไปวิ่งเล่นแล้วกลับมาบ้านแล้วหมาก็ได้วิ่งไปสุสานอีกรอบตนก็เลยโพสต์เฟสบุ๊กตามหาจนมีเพื่อนที่แชร์ไปแล้วมีคนพบว่าน้องอยู่แถวโรงไฟฟ้าบางปะกงคาดว่าน่าจะหลงหรือมีคนอุ้มน้องไปตนก็ไปช่วยกันตามหาแต่ไม่พบพอสอบถามชาวบ้านแถวนั้นก็บอกมีคล้ายๆวิ่งไปมาให้เห็นแต่หาไม่เจอตนก็ออกตามหามาแล้วกว่า 6 วันทั้งตะเวนติดป้ายประกาศตามหาจนทั่วไปจนถึงโรงไฟฟ้าบางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทราเพื่อให้ได้เจอเพราะตนได้เลี้ยงหมาตัวนี้มาประมาณ 6 ปีแล้วก็มีความผูกพันกันมากตนฝากหากใครพบเห็นหมาสีน้ำตาลแดงเข้มเหมือนในรูปแล้วเรียกชื่อ ไมโล หากน้องกระดิกหางแล้ววิ่งใส่แสดงว่าใช่แน่นอนเพราะหมาตนหากเรียกชื่อจะวิ่งเข้าหาเพราะน้องเชื่องมากถ้าหากไม่กล้าจับแต่พบเจอแล้วแจ้งมาที่เบอร์โทร 089-4057875 , 064-9130364 (รุ่ง)ตนมีเงินรางวัลให้ 3,000 บาททันทีและถ้าหากใครจับไปให้นำมาคือนเถอะเพราะตนได้ไปแจ้งความบันทึกประจำวันไว้แล้วที่ สภ.เมืองชลบุรี กับ ร.ต.อ.(หญิง)บุญสิตา หาสิน รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชลบุรี หากพบว่าถูกขโมยไปอาจจะมีความผิดได้

สายเจาะ อ.เมืองชลบุรี



         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


181

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520