///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  กล้องวงจรปิด จับภาพกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงสุดแสบ ทุบฝาเบียร์ ทำเป็นเหรียญนำไปหยอดตู้กดกาแฟ จนตู้เสีย ต้องเสียเงินซ่อมเกือบหมื่นบาท วอนอย่าไปสร้างความเดือดร้อนที่อื่นอีกเลย




          ภาพกล้องวงจรปิด เวลา 05.30 น. ของเช้าวันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งมีการติดตั้งไว้หน้าบ้านเลขที่ 243/1 หมู่ 2 ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จับภาพกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง จำนวน 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน จากนั้นได้ทำการหาฝาเบียร์มาทุบให้แบนแล้วนำเอาไปหยอดใส่ในเครื่องชงกาแฟ นำมาแบ่งกันกินจนพอใจ และแยกย้ายกันไป
ต่อมา ในวันนี้ ผู้สื่อข่าวทราบเรื่องได้เดินทางไปบริเวณที่เกิดเหตุพบกับทางนางสมจิตร เกษแก้ว อายุ 61 ปี ได้พาไปดูตู้หยอดเหรียญกาแฟ ซึ่งใช้การไม่ได้ที่มีการติดตั้งไว้หน้าร้านของชำ ของตนเอง หลังจากมีผู้ใช้บริการ ทำการหยอดเหรียญแต่กาแฟ ไม่ไหลออกมา จึงทำการเปิดไขตู้ออกดู ได้พบฝาเบียร์ แหวนรองน๊อต และเหรียญบาท
จากการสอบถามนางสมจิตร เล่าว่า ขณะที่กำลังขายของมีลูกค้ามาบอกกับตนว่าตู้หยอดเหรียญกาแฟกินเหรียญใช้การไม่ได้ ตนเองจึงออกมาดูและใช้เหรียญหยอดปรากฏว่าเครื่องไม่ทำงานจริงๆ และไม่ยอมคืนเหรียญจากนั้นจึงได้ลูกชายมาทำการเปิดกล้องวงจรปิดดูเหตุการณ์ย้อนหลัง ปรากฏว่าเห็นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ทำการทุบฝาเบียร์หยอดตู้กาแฟจึงได้ทำการเปิดตู้เพื่อทำการตรวจสอบความเสียหายภายใน ปรากฏว่ากล่องรับเหรียญใช้การไม่ได้ ฝากถึงกลุ่มวัยรุ่นที่ลงมือก่อเหตุ ที่น่าจะเป็นวัยรุ่นมาจากที่อื่น เนื่องจากไม่คุ้นหน้าและไม่เคยเห็นมาก่อน ให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าว อย่าไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครอีก
ขณะที่ทางนายเจริญ เกษแก้ว อายุ 64 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ตู้หยอดกาแฟเครื่องนี้เป็นเงินงบประมาณจากกองทุนหมู่บ้านในการจัดซื้อ เพื่อหวังต่อยอดมีมูลค่าถึง 60,000 บาท ใช้มานานประมาณ 1 ปี ล่าสุด หมดระยะเวลารับประกัน จะต้องทำการเรียกช่างมาซ่อมเองค่าใช้จ่ายในการซ่อมประมาณ 8,000 บาท ซึ่งที่ผ่านมาตนเองมีความคิดที่อยากจะให้ชาวบ้านในพื้นที่ได้รับความสะดวกสบายได้กินกาแฟราคาถูก รสชาติดี ราคาเพียงแก้วละ 10 บาท แต่ก็ไม่คิดว่าจะถูกกลุ่มวัยรุ่นมาทำแบบนี้ และก็ไม่รู้ว่าใช้วิธีไหน ปกติ ตู้นี้จะรับเฉพาะเหรียญ 10 บาท เหรียญอื่นไม่สามารถที่จะหยอดได้

สายเจาะ อ.บ้านบึง



         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


         รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ครั้งที่ 1 สาขา บุคคลต้นแบบ ผู้ส่งเสริมเยาวชนด้าน...อ่าน


1973

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520