///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  หลังจากที่เกิดฝนตกติดต่อกันตลอดสัปดาห์ ที่ผ่านมา ส่งผลทำให้เกิดน้ำท่วมถนน และบ้านเรือน ประชาชนวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือด่วน




           ที่บริเวณถนนสุขประยูร บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันพีที ตำบลบ้านเซิด ขาเข้าอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี มีน้ำท่วมขังพื้นผิวการจราจรสูงว่า 50 ซม. ส่งผลให้น้ำเข้าเครื่องยนต์ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ทำให้เครื่องยนต์ดับ ทำให้ช่องทางการจราจรใช้ได้เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น แขวงการทางชลบุรีต้องประกาศให้ประชาชนที่จะใช้เส้นดังกล่าวเลี่ยงไปใช้เส้นทางอืนแทน ขณะที่อำเภอพนัสนิคม เช่น ตำบลกุฏโง้ง ตำบลหน้าพระธาตุ ตำบลไร่หลักทอง และ ชุมขนเคียงใกล้ ได้รับความเดือนร้อนจากฝนที่ตกอย่างหนัก ประชาชนต้องขนข้าวของขึ้นที่สูงเพื่อป้องกันข้าวของเสียหาย ด้าน นางศุภนัฐ สืบแก้ว หัวหน้าฝ่ายอำนวยการเทศบาลตำบลกุฎโง้ง ได้นำเจ้าหน้าที่จากเทสบาล และชาวบ้านได้มาช่วยกันบรรจุถุงกระสอบทราย เพื่อนำไปจ่ายแจกให้กับชาวบ้านทที่ได้รับผลกระทบ คือ หมุ่ 3,4,5,6 ที่ ได้รับความเดือนจากน้ำท่วมขังเป็นประจำทุกปีเนื่องจากเมื่อมีหมู่บ้านจัดสรร สิ่งปลูกสร้างต่างๆ เกิดขึ้น ทางน้ำธรรมชาติก็ถูกทับถมหรือแคบลง ทำให้ทางน้ำจากที่เคยไหลไปตามธรรมชาติกับไหลท่วมบ้านเรือนประชาชน ด้านนางสาวอรทัย นาปาด ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบเล่าว่า น้ำได้ไหลเข้าท่วมตั้งแต่เมื่อวาน ทีแรกคิดว่าวันนี้จะลดลง แต่กับเพิ่มสุงขึ้น จึงได้เก็บข้าวของเครื่องใช้ โดยเฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้าออกจากตัวบ้านกลัวว่าจะพังเสียหาย ทางหน่วยราชการก็ได้นำกระสอบทรายมาแจกให้เพื่อวางวางแนวป้องกันกันไม่ได้สูงขึ้น ซึ่งหากฝนไม่ตกลงมาภายใน1ถึง2วันนี้ สถาณการณ์น้ำท่วมก้คงจะคลี่คลายลงจนเข้าสู่ปกติ

ภาพ/ข่าว ทีมข่าวสายเจาะ อ.พนัสนิคม



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


14827

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520