///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เกิดอุบัติเหตุรถกระบะตู้ทึบ เข้าชนกับรถขายที่ปัดน้ำฝน และรถอีกคันที่จอดอยู่ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ จำนวน 3 ราย โดยที่มีเด็ก อายุ 3 ขวบ เจ็บด้วย




          เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.วิรัตน์ ตระกูลไทย รองสารวัตร (สอบสวน ) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากทางกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นฝั่งขาเข้าแกลง ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ได้พบรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ ทอง บว 3323 อุบลราชธานี ตกลงข้างทาง ได้รับความเสียหาย โดยมีผู้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย คือ นางสาววิภาภรณ์ เรียนไธสง อายุ 31 ปี นายนิวัฒน์ โตพิพัฒน์ชัย 34 ปี เด็กหญิงกนกลักษณ์ โตพิพัฒน์ชัย อายุ 3 ขวบ ทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกนั่งขายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์และที่ปัดน้ำฝน กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง พร้อมทั้งยังพบรถเชฟแวน ทะเบียน 8 กบ 3976 กรุงเทพมหานคร ถูกชนได้รับความเสียหาย เช่นกัน ใกล้กันยังพบรถกระบะตู้ทึบยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนทองหมายเลขทะเบียน บน 9324 ฉะเชิงเทรา คู่กรณี มีนายสุพรรณ สัมฤทธิ์ อายุ 34 ปี เป็นคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย
ทางด้านนางเทียะ ปุยนอก เล่าว่า ตนเองจอดรถอยู่ด้านหน้ารถจำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ซึ่งเป็นของลูกสาวกับลูกเขย ระหว่างนั้นรถคู่กรณีขับมาเสียหลักพุ่งชนท้ายรถของลูกสาวที่จอดริมถนนโดยลูกสาวลูกเขยและหลานสาวนั่งอยู่ด้านข้างฝั่งซ้าย แรงกระแทกทำให้ทั้งสามคนกระเด็นไปคนละทิศและทางส่วนรถคู่กรณี ก็กระเด็นมาชนรถเชฟแวน ของตนเองได้รับความเสียหายกระจกหลังแตก
จากการสอบถามนายสุพรรณ คนขับรถกระบะตู้ทึบ เปิดเผยว่าตนเองขับรถมาจากตัวเมืองชลบุรีมุ่งหน้านำเอาสินค้า ซึ่งเป็นสี ไปส่งให้กับลูกค้าที่ตลาดหัวกุญแจ พอมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์ที่ขับมาเกิดส่ายไปมา เหมือนยางแตก จนไม่สามารถควบคุมได้จึงได้พุ่งชน ที่รถจอดจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ริมถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้น ได้มีการตั้งข้อหา คนขับรถกระบะส่งสินค้า ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมทั้งจะทำการสอบเพิ่มเติม ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวสายเจาะ อ.บ้านบึง



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


14758

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520