///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ผบช.ภ2 แถลงขยายผลการจับกุมแก๊งลักทรัพย์ทั่วประเทศจับ 3 ผู้ต้องหาและยึดของกลาง เป็นจำนวนมาก




          วันที่30มิ.ย.2563 สภ.เสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ต.ประการ ประจง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.กฤต ธิติทัศไนย ผู้กำกับการ สภ.เสม็ด พร้อมด้วยชุดสืบสวนภาค 1 ภาค 2 และภาค 4 ได้ร่วมกันแถลงการขยายผล จากการที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้จับกุมแก๊งลักทรัพย์ในพื้นที่ประกอบไปด้วยนายสมศักดิ์ หงษ์ทอง อายุ 40 ปี นายธนากร รัตโส อายุ 47 ปี และนายโกมล โพธิ์มั่น อายุ 40 ปี ยึดของกลางเป็นรถยนต์ 2 คัน อาวุธปืนสั้น 3 กระบอก อาวุธปืนลูกซอง 3 กระบอก กระสุนปืนอีกจำนวนมาก และเสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ โดยทั้งหมดได้ก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ ตำบลเสม็ด จังหวัดชลบุรี รวมทั้ง จังหวัดนนทบุรี และ จังหวัดสระบุรี หลังจากนั้นจึงได้ขยายผลในการติดตามทรัพย์สิน ที่แก๊งดังกล่าวได้มีการลงมือลักทรัพย์ของประชาชน
โดยที่ในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ในครั้งนี้ เนื่องจากได้เบาะแสจากกรณีที่รถคนร้ายมีเชือกสีแดงอยู่ภายในรถ ที่ลงมือกระทำความผิดหลายพื้นที่ จึงสามารถติดตามตัวคนร้ายได้ดังกล่าว เบื้องต้นสามารถติดตามปืนชนิดต่างๆ ได้ทั้งหมด 6 กระบอก และทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง ที่ลักมาจากร้านบางใหญ่สโตร์ เลขที่ 52/15 หมู่ 6 ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี โดยมี นางสาววนิดา ไพศาลสุขจิตต์ อายุ 36 ปี และนายไพโรจน์ เลาหะธีระพงษ์ อายุ 48 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของร้าน ทรัพย์สินหายไปประมาณ 2 ล้านบาทเศษ นอกจากนี้ยังพบว่าได้เข้าลักทรัพย์ในพื้นที่ สภ.เสม็ด และพื้นที่ในจังหวัดสระบุรี คาดว่าจะลงมืออีกหลายพื้นที่ ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามขยายผลต่อไป ส่วนอาวุธปืนนั้นทางผู้บังคับบัญชาได้เร่งให้ติดตามโดยเร็ว เพราะเกรงว่าจะนำไปก่อเหตุในพื้นที่อื่นๆ อีก

ทีมข่าวสายเจาะ อ.ชลบุรี



         เอไอเอส จับมือ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33 ปราจีนบุรี นำศักยภาพโครงข่ายอัจ...อ่าน


         โตโยต้า พัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวน“อาม ชุติมา” ร่วมสร้างค...อ่าน


         Open House AHC x ID พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เผยโฉมผู้รับบริการหลั...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ มุ่งพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย ร่วมกับสถาบันการอาชีวศึกษาภาค...อ่าน


         มหาวิทยาลัยบูรพา ส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตและพัฒนากำลังคน ด้านคณิตศาส...อ่าน


1492

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520