///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  อดีต ส.ส.ชลบุรีควักเงินส่วนตัวกว่า 4แสนบาทซื้อรถพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส โควิด-19 ใน จ.ชลบุรี ประเดิมวันแรก 1 ตำบล ในอำเภอเมืองชลบุรีเผยหากใช้ดีอาจมีคันที่ 2




          เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 1 เม.ย ที่ เทศบาลตำบลหนองไม้แดง อ.เมือง ข.ชลบุรี นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านสวน พร้อมด้วยนายศราวุฒิ อมรธรรมสิน ปลัดเทศบาลหนองไม้แดง รักษาการแทนนายกเทศมนตรีเทศบาลหนองไม้แดง ได้นำรถพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส โควิด-19 วิ่งออกพ่นยาฆ่าเชื้อตามหมู่บ้านชุมชนต่างๆหลายหมู่ ในเขตเทศบาลตำบลหนองไม้แดง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนให้อุ่นใจที่ยังมีเทศบาลและอดีต ส.ส.ชลบุรีที่ไม่ทิ้งประชาชนในยามที่ตกทุกข์ในช่วงไวรัส โควิด-19 ระบาด
สอบถามนายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต ส.ส.ชลบุรีเผยว่าจากการที่ตนติดตามข่าวสารต่างๆในช่วงที่เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดซึ่ง จ.ชลบุรีก็ถือว่าติดอันดับในการแพร่ระบาดตนก็เห็นตามสื่อต่างๆที่ต้องใช้บุคลากรในการออกพ่นยาตามบ้านและชุมชนต่างๆตนจึงได้ปรึกษากันกับนายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านสวนว่าคงต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อพี่น้องประชาชนจึงได้ควักเงินส่วนตัวจำนวน 410,000 บาท ในการจัดซื้อรถพ่นยาฆ่าเชื้อแบบพ่นโดยหัวฉีดมีพัดลมความเร็วและแรงดันสูงบรรจุน้ำยาได้ 1,000 ลิตรขับเคลื่อน 4 ล้อเล็กกระทัดรัดสะดวกเมื่อต้องเข้าตามซอยเล็กๆ โดยรถมาถึงก็ได้ประสานมายังเทศบาลหนองไม้แดงเพื่อออกพ่นยาฆ่าเชื้อตาชุมชนต่างๆโดยน้ำ 1 ถังจะวิ่งพ่นยาได้ 1 ชั่วโมงระยะทางประมาณ 4 กิลิเมตรซึ่งวันนี้ได้พ่นไป ตั้งแต่ 15.30-18.00 น.ก็ถือว่าใช้การได้ดรพอสมควรในเวลา 3 ชั่วโมงก็พ่นได้หลายหมู่ในเขตตำบลหนองไม้แดง ซึ่งถ้าเทียบกับใช้แรงจากบุคลากรและลดการใช้แรงงานได้เยอะเลยก็ว่าได้หากว่าใช้การดีตนก็คิดว่าอาจจะมีคันที่ 2 ที่จะจัดซื้อมาไว้ใช้งานให้กับพี่น้องประชาชนในเร็วๆนี้

ทีมข่าวสายเจาะ ชลบุรี



         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


1658

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520