///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ชาวอ่างศิลา ตื่นตัว หลังทราบเรื่อง จะมีการนำผีน้อยมากักตัว จึงรวมตัวกันคัดค้าน ทำให้นายอำเภอเมืองชลบุรี ต้องรีบเข้าชี้แจง




          ที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายสุคนธ์ สุวรรณศักดิ์สิน นายอำเภอเมืองชลบุรี ได้เดินทางเข้าชี้แจงกับพ่อค้า แม่ค้า และชาวบ้านกว่า 30 คน ที่มารวมตัวกัน หลังจากทราบข่าวว่าจะนำผู้ที่เดินทางไปประเทศกลุ่มเสียงไวรัสโควิค -19 หรือผีน้อยมากักตัว โดยชาวบ้านไม่ยินยอม เพราะกลัวว่าจะเกิดผลกระทบต่อการแพร่กระจายของไวรัส รวมทั้งกระทบต่อเศรษฐกิจ เพราะบริเวณนี้ เป็นชุมชนหนาแน่น และยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวมาแวะพักซื้ออาหารทะเล ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา เกรงว่าจะไม่มีนักท่องเที่ยว อีกทั้งช่วงเศรษฐกิจตกต่ำ ค้าขายไม่ดี หากนำผีน้อยมากักตัวไว้ จะทำให้นักท่องเที่ยวหายไป ซึ่งทางนายอำเภอได้ ยอมรับเงื่อนไขของชาวบ้าน พร้อม เผย ยังอยู่ในขั้นตอนการสำรวจและพิจารณา ทำให้ชาวบ้านพอใจ และพากันแยกย้าย
ด้านทาง นางนิภาพร สีสอนดึ อายุ 46 ปี แม่ค้าขายกระเพาะปลา ตำบลอ่างศิลา พร้อมด้วยพ่อค้า แม่ค้าในพื้นที่อ่างศิลา กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่อยากให้นำผู้ที่เดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยงกับไวรัสโควิค 19 หรือผีน้อย มากักตัวไว้ที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองอ่างศิลา เพราะว่าจะเกิดผลกระทบอย่างหนัก หวั่นเกรง หากนักท่องเที่ยวทราบข่าวก็จะไม่มาเที่ยว จะทำให้ร้านค้าต่างๆ ในบริเวณดังกล่าวค้าขายไม่ได้
ขณะที่ทางนายโยธิน วาโยวิเศษ 34 ปี เจ้าหน้าที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองอ่างศิลา กล่าวว่า นายอำเภอเมืองชลบุรีได้เดินทางมา เพื่อมาหาสถานที่รองรับ ซึ่งเป็นแผนสำรอง แต่พอชาวบ้าน พ่อค้า แม่ค้าทราบข่าว ก็ได้เดินทางมาคัดค้าน เพราะเป็นแหล่งชุมชน และสถานท่องเที่ยว กลัวผลกระทบหากผีน้อยมากักตัวจริง

ทีมข่าวสายเจาะ



         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


         รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ครั้งที่ 1 สาขา บุคคลต้นแบบ ผู้ส่งเสริมเยาวชนด้าน...อ่าน


2191

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520