///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ที่ชลบุรี เกิดอุบัติเหตุสลด หลังจากผัวพาเมียขี่รถซาเล้งหาเก็บของเก่าข้างถนน มัวแต่มองหาของเก่าไม่ทันระวังรถบรรทุก 6 ล้อ ที่จอดริมถนนเลยพุ่งชนเข้าอย่างแรงทำให้ เมียที่นั่งข้างร่างอัดท้ายรถเต็มแรง ดับสยองคาที่ ส่วนผัวหายไปจากที่เกิดเหตุ




          พ.ต.ต.ปิยะ บุญออน สารวัตร(สอบสวน) สภ. คลองกิ่วได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงว่าเกิดอุบัติเหตุ รถ จยย. พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ริมถนนสาย 3138 มุ่งหน้ามาบปู มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงเร่งรัดเข้าตรวจสอบ พร้อมรถกู้ชีพ รพ.บ้านบึง และอาสากู้ภัย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงบนถนนสาย 3138 (ขาเข้ามาบปู) หน้าบริษัท แสงรุ่ง จำกัด หมู่ 1 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ. ชลบุรี พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิงนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หัวสีฟ้า เลขทะเบียน 80 – 3988 อุทัยธานี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่แขนซ้าย ไขมันกระจายเกลื่อนพื้นถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัย และทีมกู้ชีพเร่งให้การช่วยเหลือด้วยการทำ CPR. นานกว่า 30 นาที แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบทราบชื่อต่อมา คือนางสาว ปริยา ริรัง อายุ 37 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 12/21 หมู่ 4 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ. ระยอง จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถ จยย.พ่วงข้างยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟสีเทาไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดหันหน้าเข้าหารถบรรทุก 6 ล้อ ที่ตัวพ่วงได้รับความเสียหาย
จากการสอบสวนนายชิงชัย คำวิชิต อายุ 43 ปี (เสื้อฟ้า) คนขับรถบรรทุก 6 ล้อเล่าว่า ตนเองขับรถเปล่า มาจากสมุทรสาคร เพื่อมุ่งหน้ามาขึ้นสินค้าที่อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง พอมาถึงที่เกิดเหตุได้จอดรถริมถนนเพื่อพักรถและซื้ออาหาร หลังจากที่ซื้ออาหารเสร็จเตรียมตัวที่จะขึ้นรถ ตนเองเห็นคนตายนั่งรถพ่วงมาโดยมีผู้ชายเป็นคนขี่ ซึ่งช่วงนั้นตนยังไม่ทันเปิดประตูรถ ก็เห็นว่ารถพ่วงได้วิ่งเข้าชนที่ท้ายรถด้านขวาเสียงดังสนั่น ไฟเลี้ยวงอผิดรูป จนทำให้ผู้ตายที่นั่งตัวพ่วงกระเด็นหล่นที่พื้น ส่วนชายที่เป็นคนขี่รถพ่วงหลังเกิดเหตุก็ไม่รู้ว่าหายไปไหน
ซึ่งท่างด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐ

ทีมข่าวสายเจาะบ้านบึง



         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


1041

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520