///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สองโจรผัวเมีย แสบ พาลูกเล็ก 2 คน ขี่ซาเล้งเข้าลักขโมยลักสายไฟ อะมิเนียม ในอาคารพานิช ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี และของที่เอาได้เกือบทั้งหลัง กลางวันแสก ทั้งที่มีคนพลุกพล่าน จนเจ้าของต้องเพิ่มระบบป้องกันให้แน่นหนาขึ้น




          ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณบ้านสวน – หนองข้างคอก ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จับภาพ ชายหญิง คาดว่าเป็นผัวเมียกัน ได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง(ซาเล้ง)และมีเด็กชาย อายุ 5- 6 ขวบ จำนวน 2 คน นั่งมาด้วย โดยที่ภายในพ่วงมีสายไฟ ม่านสีเขียว หลังจากพึ่งได้ไปก่อเหตุภายในอาคารพานิช 2 ชั้น เลขที่ 54 / 5 หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านสวน ที่ก่อนหน้านี้ เปิดเป็นร้านลูกชิ้นและขี่ยูเทิร์นหนีไปอย่างรวดเร็ว จนพ้นจากกล้องวงจรปิด
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบกับนายยุทธศักดิ์ ประเสริฐโยธิน อายุ 54 ปี เจ้าของอาคารพานิช ที่พาเข้าไปดูภายใน ที่คนร้ายโดยที่ใช้เท้าถีบประตูด้านหลังเข้ามา ในช่วงเวลา 12.00 – 13.00 น. ลงมือก่อเหตุตัดลอกสายไฟฟ้าเกือบทั้งหลัง และรื้อกรอบอะโรมิเนียมประตู หน้าต่าง ไม่เว้นแม้กระทั่งผ้าม่าน ที่ปรากฏอยู่ในกล้องวงจรปิด
สอบถามผู้เสียหาย เผยว่า ก่อนหน้านี้ นายอุดม แซ่ลิ้ม มาเช่าขายลูกชิ้น และบอกย้ายออก แล้วให้ตนมาตรวจสอบหลังจากที่มีการย้ายของออกหมดแล้ว แต่พอเข้าไปก็ต้องตกใจ พบกับสภาพพังเสียหาย สายไฟถูกตัด ตนพร้อมกับคนเช่า จึงเข้าแจ้งความไว้กับทาง สภ.เมืองชลบุรี ซึ่งรู้สึกหดหู่กับสองผัวเมีย ที่เป็นคนร้าย ที่ปลูกฝังให้เด็กเดินทางผิด เลยอยากให้เปลี่ยนพฤติกรรม เพราะหากเด็กโตไป จะได้รับสิ่งที่ไม่ดีติดตามไปด้วย สิ่งที่ได้ไปไม่มีมูลค่ามากนัก แต่ต้องมาซ่อมแซมใหม่ทั้งหมด เป็นจำนวนหลายหมื่นบาท ฝากถึงตำรวจให้ช่วยติดตามจับคนร้ายให้ได้ จะได้รู้ถึงสาเหตุที่ทำแบบนี้ เพราะทำให้คนอื่นเดือดร้อน เนื่องจากก่อนหน้านี้ ก็มีบ้านหลายหลังโดนลักษณะแบบเดียวกัน

มานพ///ชลบุรี



         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


1923

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520