///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  หลวงตาวัย 58 ปี ปีนหลังคากุฏิสูงกว่า 10 เมตรตัดกิ่งต้นไม้ใหญ่ที่ถูไปมากับหลังคาหลังเจอพายุทั้งลมและฝนตกตลอดทั้งวันแต่พลาดท่ากิ่งไม้ฟาดลำตัวตกลงมาร่างกระแทกพื้นอาการสาหัส




          เมื่อเวลา 19.40 น.วันที่ 3 ก.ค. 62 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงได้รับแจ้งมีพระตกจากหลังคากุฏิสูงกว่า 10 เมตรอาการสาหัส ภายในวัดเนินหลังเต่า หมู่ 7 ต.บ้านช้าง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.พนัสนิคม ที่เกิดเหตุพบพระอุดม แน่นอนันท์ (พระอุดม ภทฺทธมฺโม )อายุ 58 ปีได้รับบาดเจ็บศรีษะแตกแผลฉกรรจ์ เลือดออกปากและจมูกนอนหมดสติหายใจรวยริน อาการสาหัสฯ กู้ภัยฯให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.พนัสนิคมนำตัวส่งรักษาทันที
สอบถามพระลูกวัดที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าพระอุดม ได้ปีนหลังคากุฏิของตนเองบนชั้น 2 ที่มีความสูงกว่า 10 เมตรเพื่อตัดต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ถูกับหลังคากุฏิหลังถูกพายุทั้งลมและฝนที่ตกทั้งวันทำให้กิ่งไม้ถูหลังคากุฏิจนเสียหายพระอุดมจึงได้ปีนหลังคาขึ้นไปเพื่อตัดออกโดยมีพระอีกรูปดึงกิ่งไม้ให้จนใกล้จะหมดต้นเหลือกิ่งสุดท้ายที่พระอุดมกำลังตัดใกล้จะขาดแล้วแต่กิ่งไม้กลับดีดไปหาพระอุดมทำให้กิ่งไม้ฟาดกับลำตัวประกอบกับมีฝนตกโปรยปรายทำให้หลังคาลื่นพระอุดมจึงร่วงลงมากระแทกพื้นจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสดังกล่าว

ทีมข่าวสายเจาะชลบุรี



         เอไอเอส จับมือ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33 ปราจีนบุรี นำศักยภาพโครงข่ายอัจ...อ่าน


         โตโยต้า พัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวน“อาม ชุติมา” ร่วมสร้างค...อ่าน


         Open House AHC x ID พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เผยโฉมผู้รับบริการหลั...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ มุ่งพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย ร่วมกับสถาบันการอาชีวศึกษาภาค...อ่าน


         มหาวิทยาลัยบูรพา ส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตและพัฒนากำลังคน ด้านคณิตศาส...อ่าน


1320

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520