///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  หนุ่มโรงงานออกหากบคืนฝนตก ผงะเจอจระเข้ยาวเมตรกว่าขวางทาง กลัวจะเป็นอันตรายกับผู้อื่น จับส่งให้กู้ภัย แจ้งประมงอำเภอดำเนินการ




          เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 1 กรกฏาคม 2562 เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ได้รับแจ้งมีชาวบ้านจับจระเข้ได้และนำมาไว้ที่บ้าน อยากให้กู้ภัยเอาไปให้เจ้าหน้าที่ เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงหมู่บ้านภายในชุมชนร่วมใจ บ้านเลขที่ 90/27 ม.1 ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนมุงดู จระเข้ที่ถูกมัดไว้ ลำตัวยาว 120 เซนติเมตร หนักประมาณ 15-20 กิโลกรัม อายุประมาณ 1-2 ปี นอนอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าว สอบถามนายธีระยุทธ ใจยะ อายุ 30 ปี ผู้ที่จับจระเข้มา เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเมื่อคืนประมาณ 5 ทุ่มเมื่อคืนได้มีฝนตกหนักในเขตอำเภอบ้านบึง ตนเองได้ออกไปหาจับกบในตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง ในขนะที่ออกส่องไฟเดินลัดป่าอ้อยไป ก็ได้เจอจระเข้ตัวนี้นอนขวางทางอยู่ ก็ตกใจ พอตั้งสติได้ก็ได้ถอดเสื้อกันฝนคลุมแล้วจับตัวมาที่บ้าน เพราะเกรงว่าจะไปทำอันตรายคนอื่น รอจนสายๆตื่นนอนจึงแจ้งให้กู้ภัยมารับไปเพื่อส่งเจ้าหน้าที่
ส่วนชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงต่างพากันมุงดูและวิจารณ์กันไปต่างๆนาๆว่าเป็นจระเข้มาให้โชค เนื่องจากจับได้อย่างง่ายดาย ต่างพากันตีเลขเด็ดตามประสาคอหวย ได้ เป็นเลข 71 และ 74
ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัย ศีลธรรมสมาคมบ้านบึง กล่าวว่าจะได้ประสานประมงอำเภอบ้านบึงตรวจสอบว่าหลุดมาจากฟาร์มในพื้นที่ใด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ทีมข่าวสายเจาะบ้านบึง



         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


1535

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520