///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  งูเหลือมยาวกว่า 4 เมตร เลื้อยเข้าหวังกินไก่ชนราคาหลายพัน เจ้าของกำลังจะไปให้อาหารเห็นทัน รีบเรียกผู้เชี่ยวชาญเข้าจับ ไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ




          วันที่ 24 พ.ค.2562 เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองบ้านสวน ผู้เชี่ยวชาญด้านการจับสัตว์เลื้อยคลาน ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้มาช่วยจับงูเหลือม ขนาดใหญ่กำลังจะเข้ามากินไก่ชน ที่เลี้ยงไว้ในบ้านเลขที่ 16/26 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมอุปกรณ์ โดยที่ไปถึงพบงูเหลือมอยู่ใกล้กับสุ่มไก่ที่เลี้ยงไว้ 20 ตัว ซึ่งมีไก่ชนราคาแพงจำนวนหลายตัวรวมอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันจับ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที สามารถจับได้ในที่สุด นำใส่ถุงกระสอบที่เตรียมมาไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ
สอบถามนายวิศาล แสงชวลิตร อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า กำลังจะนำอาหารไปให้ไก่ที่เลี้ยงไว้ ตามปกติในทุกเช้า และก็ต้องตกใจพบกับงูเหลือมกำลังจะกินไก่ชนที่ซื้อมาราคากว่า 3,000 บาท จึงได้โทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทันที เพราะก่อนหน้านั้น คาดว่าเป็นงูตัวเดียวกัน ที่ดอดมากินไก่ชน จำนวนหลายครั้งแล้ว ทำให้ได้รับความเสียหายไปกว่า 30,000 บาท ต่อไปนี้ คงต้องมีการป้องกันให้มากกว่านี้

ทีมข่าวสายเจาะชลบุรี



         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


         รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ครั้งที่ 1 สาขา บุคคลต้นแบบ ผู้ส่งเสริมเยาวชนด้าน...อ่าน


2275

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520