///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  หนุ่มสกลนครเสพยาไอซ์ไม่ยอมหลับนอน 2 วัน คลั่งอยากไปหาตำรวจไม่มีคนพาไป ยกถังแก๊สขวางถนนให้รถจอด ตำรวจคว้าตัวได้ทันควัน




          เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 21 มีนาคม 2562 ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีคนคลั่งยาไอซ์เดินก่อกวนที่บริเวณร้านรุ่งเรืองแก๊ส 74/3 หมู่ 6 ถนนเศรษฐกิจ ( บ้านบึง-ชลบุรี ) ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปที่ร้านดังกล่าวพบนายสัญญา นาทันดร อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 4 ต.ส่องดาว อ.ส่องดาว จ.สกลนคร มีอาการคลุ้มคลั่ง จึงได้นำตัวมาที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อพบกับ พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมทำการสวนสวนเบื้องต้นทราบว่า อยากกลับบ้านที่ จ.สกลนคร แต่ไม่มีรถยนต์จอดให้ขึ้น จึงได้ไปเอาถังแก๊สที่ร้านรุ่งเรืองแก๊สมาวางขวางถนน เพื่อให้รถจอดและถูกควบคุมตัวมา หลังจากนั้นตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนและตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดอยู่ภายในร่างกาย จึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด โดยนายสัญญาให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้เสพยาไอซ์และไม่ได้หลับนอนมาแล้ว 2 วัน อยากกลับบ้านพยายามให้คนพาไปหาตำรวจแต่ไม่ยอมไปส่ง จึงได้ตัดสินใจไปเอาถังแก๊สขวางถนน เพื่อให้รถจอดจะได้ขึ้นรถไปหาตำรวจ จนกระทั่งถูกตำรวจจับกุมตัว
ทางด้านนายช้วน เฟื่องพูนทรัพย์ เจ้าของร้านแก๊สกล่าวว่า นายสัญญาได้มาบอกว่าอยากพบตำรวจ แต่ไม่ว่าง หลังจากนั้นได้พยายามจะยกถังแก๊สออกไปกลางถนน จึงได้ร้องห้ามไว้ และได้แจ้งตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีมารับตัว ซึ่งนายสัญญาก็ยอมไปด้วยดี ไม่รู้ว่าเสพยาเสพติดมา
ทางด้าน พ.ต.อ.อตินันท์ กล่าวว่า ฝากเตือนผู้ขับรถยนต์ควรล็อคประตูรถเพื่อความปลอดภัย หากมีเหตุเกิดขึ้นรีบแจ้ง 191 ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมที่จะรุดไปที่เกิดเหตุทันที

ทีมข่าวสายเจาะ ชลบุรี



         สมาคมการท่องเที่ยวและบริการศรีราชา-เกาะสีชัง จับมือ ภาครัฐ สร้างอีเ...อ่าน


         เอไอเอส จับมือ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33 ปราจีนบุรี นำศักยภาพโครงข่ายอัจ...อ่าน


         โตโยต้า พัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวน“อาม ชุติมา” ร่วมสร้างค...อ่าน


         Open House AHC x ID พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เผยโฉมผู้รับบริการหลั...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ มุ่งพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย ร่วมกับสถาบันการอาชีวศึกษาภาค...อ่าน


4351

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520