///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตร.สภ.เสม็ดทำแผนหนุ่มคนงานใช้ไขควงแทงหัวหน้าคนงานจนเสียชีวิต แล้วชิงรถจักรยานยนต์หลบหนีแต่ไม่พ้นถูกรวบตัวมาได้




          วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผู้กำกับการสถานตำรวจภูธรเสม็ด พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายสุรศักดิ์ คุ้นเคย อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/9 หมู่ 1 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาใช้ไขควงเจียให้แหลมก่อเหตุแทงบริเวณต้นคอ นายชาญชัย แปลงสอน อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นหัวหน้าคนงาน จนเสียชีวิต ที่บริเวณสถานที่ก่อสร้างลานจอดรถของ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี
หลังจากนั้นได้วิ่งหลบหนีไปบริเวณร้านสะดวกซื้อซึ่งอยู่ใกล้กัน และได้ใช้ไขควงจี้ น.ส.สุภาภรณ์ ทองลบ อายุ 28 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่สำนักงานอุตสาหกรรม จ.ชลบุรี พร้อมเพื่อนสาวอีก 2 คน กำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 สีแดง-เทา หมายเลขทะเบียน คลก 344 ชลบุรี กลับสำนักงานแล้วหลบหนีไปเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
ต่อมาตำรวจได้จับกุมตัวนายสุรศักดิ์ได้ที่ จังหวัดปทุมธานี โดยสารภาพว่ามีความโกรธแค้นกับนายชาญชัย เนื่องจากถูกกดขี่ในเรื่องทำงานมานานหลายเดือนแล้ว จึงได้เอาไขควงมาเจียให้แหลม เมื่อสบโอกาส จึงได้ลงมือจนนายชาญชัยเสียชีวิต ตำรวจจึงได้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในข้อหาฆ่าผู้อื่น และชิงทรัพย์
ด้านน.ส.สุภาภรณ์ เจ้าของรถจักรยานยนต์กล่าวว่า เห็นสภาพรถจักรยานยนต์ที่ตำรวจติดตามคืนมายังทำใจไม่ได้ พังยับเลย เสียดายที่แม่ซื้อมาให้ขี่นานกว่า 16 ปี แล้ว อย่างไรก็ตามก็ขอบคุณตำรวจที่ช่วยติดตามรถจักรยานยนต์คืนมาให้ได้ ยอมรับว่ายังตกใจอยู่เลย
ส่วน พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสม็ด กล่าวถึงคดีนี้ที่เกิดขึ้น ก็อยากฝากถึงผู้ที่ทำงาน เป็นหัวหน้าคนงานและคนงาน ให้รู้จักใช้คำพูดกับเพื่อนร่วมงาน อย่าใช้อารมณ์ เพราะจะทำให้เกิดเหตุแบบนี้ เพราะการทำงานก็เหนื่อยอยู่แล้ว

ทีมเพื่อนข่าวสายเจาะชลบุรี



         เอไอเอส จับมือ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33 ปราจีนบุรี นำศักยภาพโครงข่ายอัจ...อ่าน


         โตโยต้า พัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวน“อาม ชุติมา” ร่วมสร้างค...อ่าน


         Open House AHC x ID พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เผยโฉมผู้รับบริการหลั...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ มุ่งพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย ร่วมกับสถาบันการอาชีวศึกษาภาค...อ่าน


         มหาวิทยาลัยบูรพา ส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตและพัฒนากำลังคน ด้านคณิตศาส...อ่าน


1064

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520