///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชลบุรี จัดโครงการสร้างกลไกในการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งการเลือกตั้ง เชิงสมานฉันท์ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร เพื่อให้ความรู้ และสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับกฎหมาย ระเบียบ วิธีปฏิบัติในการเลือกตั้งแก่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง




          วันที่ 13 ก.พ.2562 ที่โรงแรมชลอินเตอร์ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายสำราญ ตันพานิช ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชลบุรี เป็นประธาน จัดโครงการสร้างกลไกในการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งการเลือกตั้ง เชิงสมานฉันท์ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร การปลูกจิตสำนึกเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ไม่ให้มีการซื้อสิทธิ์ ขายเสียง รวมทั้งการสร้างความสมานฉันท์ระหว่างผู้สมัครด้วยกัน
โดยให้ผู้สมัครได้นำความรู้ที่ได้รับ ไปเป็นแนวทางในการหาเสียง เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปอย่างสุจริตและเที่ยงธรรม สร้างการยอมรับในเรื่องรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย รู้รักสามัคคี การรักษาความเป็นมิตรก่อน และหลักการเลือกตั้งแก่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง เพื่อให้การหาเสียงเป็นไปตามกฏเกณฑ์ กติกา ไม่กระทำผิดกฏหมายเลือกตั้ง ไม่ใส่ร้ายป้ายสีซึ่งกันและกัน ทั้งป้องปรามการทุจริต ในการสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง จาก 29 พรรคการเมือง มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งหมด จำนวน 1,154,533 คน และมีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 1,390 หน่วยเลือกตั้ง
ด้านนายสำราญ ตันพานิช ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ในส่วนของ กกต.จังหวัดชลบุรี มีความพร้อมในการจัดการเลือกตั้งในทุกหน้าที่และอำนาจ ได้ดำเนินการมาตามลำดับขั้นตอน ที่กฎหมาย ระเบียบ หรือมติคณะกรรมการการเลือกตั้งกำหนด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสถานที่เลือกตั้ง สถานที่ลงคะแนนก่อนวันเลือกตั้ง รวมทั้งมีสถานที่ลงคะแนนพิเศษสำหรับการเลือกตั้ง ส.ส.ในคราวนี้ก็คือ สถานที่ลงคะแนนสำหรับคนพิการ ส่วนสถานการณ์ในตอนนี้ ยังไม่มีการร้องเรียน ใดๆ ยังอยู่ในสภาวะปกติ

ทีมข่าวสายเจาะชลบุรี



         เอไอเอส จับมือ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33 ปราจีนบุรี นำศักยภาพโครงข่ายอัจ...อ่าน


         โตโยต้า พัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวน“อาม ชุติมา” ร่วมสร้างค...อ่าน


         Open House AHC x ID พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เผยโฉมผู้รับบริการหลั...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ มุ่งพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย ร่วมกับสถาบันการอาชีวศึกษาภาค...อ่าน


         มหาวิทยาลัยบูรพา ส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตและพัฒนากำลังคน ด้านคณิตศาส...อ่าน


1475

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520