///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตร.ชลบุรี รวบมารศาสนาในคราบผ้าเหลือง ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด พร้อมด้วยของกลาง เป็นยาบ้า จำนวน 28 เม็ด ส่งตัวสึกออกจากการเป็นพระสงฆ์ ก่อนดำเนินคดี




          วันที่ 8 ก.พ.2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี บุกเข้ารวบจับนายศราวุธ หรือ ทิ้ง (ขอสงวนนมสกุล)อายุ 35 ปี ขณะเป็นพระภิกษุสงฆ์ วัดแห่งหนึ่ง ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่า มีการมั่วสุมเสพยาเสพติด อยู่ที่หน้ากุฏิ ซึ่งเมื่อเห็นตำรวจ ทำท่าทางมีพิรุธ จึงได้ทำการขอตรวจค้น
แต่นายศราวุธ ทำการโยนบางสิ่งทิ้ง จึงไปทำการเก็บมาดูพบยาไอซ์ น้ำหนัก 0.8 กรัม บรรจุในถุงซองกาแฟสีน้ำตาล และยาบ้าจำนวน 28 เม็ด อยู่ในถุงพาสติกสีดำ แล้วทำการควบคุมตัวไปทำการให้ทางเจ้าอาวาสสึกจากการเป็นพระ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ( ยาไอซ์, ยาบ้า) อยู่ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย
จากการสอบถามตำรวจชุดจับกุม เผยว่า ได้รับร้องเรียนจากชาวบ้าน ว่ามีพระมั่วสุมยาเสพติด จึงเข้าตรวจความเรียบร้อย แต่ไม่คิดว่าจะมาพบเป็นลักลอบจำหน่าย ที่ถือเป็นการผิดวินัยสงฆ์อย่างร้ายแรง ถือว่าบาปหนัก ที่มาอาศัยผ้าเหลือง หากินกับสิ่งผิดกฎหมาย

ทีมเพื่อนข่าวสายเจาะชลบุรี



         เอไอเอส จับมือ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33 ปราจีนบุรี นำศักยภาพโครงข่ายอัจ...อ่าน


         โตโยต้า พัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวน“อาม ชุติมา” ร่วมสร้างค...อ่าน


         Open House AHC x ID พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เผยโฉมผู้รับบริการหลั...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ มุ่งพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย ร่วมกับสถาบันการอาชีวศึกษาภาค...อ่าน


         มหาวิทยาลัยบูรพา ส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตและพัฒนากำลังคน ด้านคณิตศาส...อ่าน


1394

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520