///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี จัดพิธีเปิดป้ายสถานธนานุบาล หรือ โรงรับจำนำ โดยมีการนำครกหินอ่างศิลาไป จำนำ ได้ราคา 999 บาท ทำเอาผู้เข้าร่วมงาน ต่างๆ งงไปตามกัน




          วันที่ 8กุมภาพันธ์ 2562 ที่สถานธนานุบาลเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายวิสิษฎ์ พวงเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดป้ายสถานธนานุบาลเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ โดยมีนางสาวนวรัตน์ ไตรรักษ์ นายกเทศมนตรีตำบลดอนหัวฬ่อ กล่าวรายงาน
ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการเกี่ยวกับการรับจำนำทรัพย์สินของมีค่าสำหรับประชาชนในเขตตำบลดอนหัวฬ่อ และพื้นที่ใกล้เคียงในการบรรเทาความเดือดร้อนและแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าเกี่ยวกับค่าครองชีวิตหรือมีเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบอาชีพ โดยไม่ต้องไปกู้ยืมที่อื่น ที่ต้องเสียดอกเบี้ยที่สูงกว่า อันเป็นการช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย ตามนโยบายของรัฐบาล
ซึ่งหลังจากพิธีเปิด ทางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ รวมไปถึงพ่อค้าแม่ค้า ประชาชน เป็นจำนวนมาก ได้เข้าเยี่ยมภายในสถานธนานุบาล โดยที่มีการนำครกหินอ่างศิลา เข้าประเดิมรับจำนำ ที่มีนายทวีป กรณียกิจ นายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา เจ้าของพื้นที่การจำหน่าย เข้ารับรอง เป็นของดี และของแพง ที่มีราคาถึง 5,000 บาท ผลปรากฏว่า ทางเจ้าหน้าที่ สามารถให้จำนำในราคา 999 บาท เท่านั้น แต่หลังจากนั้น มีการขอถ่ายคืน เจ้าหน้าที่กับไม่ให้คืน ขอเอาไว้ในที่เก็บของ เพื่อนำไว้เป็นสิ่งยึดเหนี่ยว เนื่องจากครก แสดงถึงความแข็งแรง มั่นคง

มานพ ///ชลบุรี



         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


2838

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520