///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ที่จ.ชลบุรี ก็ยังมีข่าวดีๆโดยข่าวนี้ซึ่งเป็นที่หน้าชื่นชมกับหนุ่มน้อยวัย15 ปีนักเรียนมัธยมปีที่2ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านบึง ออกเล่นดนตรีตามตลาดนัดหาเงินส่งตัวเองและพี่ชายเรียนเพื่อแบ่งเบาภาระพ่อแม่




          ภาพข่าวนี้ก็ถือว่าเป็นภาพที่หน้าชื่นชม ให้กับประชาชนที่ออกมาหาซื้อสินค้าและกับข้าวภายในตลาดกลางตัวเมืองบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ที่จะต้องมาพบกับ เด็กชายวีรภัทร ลัคนศิยานนท์ (น้องไต๋) อายุ 15 ปี ที่กำลังนั่งเล่นกีต้าและร้องเพลง ที่ไพเราะ ขับกล่อมผู้คนที่เดินผ่านไปมา อยู่กลางตลาด สร้างความสนใจเป็นอย่างมากบางคนก็ได้นำเงินมาบริจาคใส่ในกล่องที่เด็กชายวีรภัทร ได้วางไว้
ซึ่งทางเด็กชายวีรภัทร หรือ (น้องไต๋) ได้เปิดเผยว่า ตนเอง กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ของโรงเรียนบ้านบึงอุตสาหกรรมอนุเคราะห์ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี โดยน้องไต๋ ได้ใช้เวลาหลังเลิกเรียน มานั่งร้องเพลงเปิดหมวกที่ตลาดแห่งนี้แค่ 2 วัน ต่อสัปดาห์ เฉพาะวันจันทร์ กับ วันพฤหัส โดยได้ทำอย่างนี้มานานถึง 2 ปี แล้ว ส่วนเงินก็จะเก็บไว้เป็นทุนในการศึกษาของตนเองและพี่ชาย เพื่อแบ่งเบาภาระของครอบครัว หากถามถึงรายได้ก็ไม่ แน่นอนบางวันก็จะได้ 4-5 ร้อยบาท ส่วนเหตุผลที่ตนเองมาร้องเพลงแบบนี้เพราะว่าตนเองเห็นพ่อกับแม่ต้องทำงานสวนอ้อย เพื่อเก็บเงินมาเลี้ยงตนกับพี่ ด้วยความเหนื่อยยากลำบาก ตนเองเลยเกิดความคิดว่าอยากจะช่วยแบ่งเบาภาระของพ่อแม่จึงได้มาหัดเรียนดนตรีเมื่อตอนปีที่1 จน สามารถเล่นดนตรีเป็นเลยออกมาร้องเพลงเปิดหมวกดังกล่าว

ทีมข่าวสายเจาะ อ.บ้านบึง รายงาย



         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


         รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ครั้งที่ 1 สาขา บุคคลต้นแบบ ผู้ส่งเสริมเยาวชนด้าน...อ่าน


1933

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520