///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จัดซุ้มหมูทองแห่งโชคลาภ ชวนนักท่องเที่ยวถ่ายภาพ รับอั่งเปา ฉลองตรุษจีน




           วันที่ 30 มกราคม 2562 นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปี 2562 สวนสัตว์เปิดเขาเขียวจัดกิจกรรมฉลองตรุษจีนในวันที่ 4-5 กุมภาพันธ์ 2562 ด้วยซุ้มหมูทองให้โชค เนรมิตความเป็นสิริมงคลในแบบจีน ด้วยมังกรสานด้วยทางมะพร้าวสัญลักษณ์ของความรุ่งเรือง มั่งคั่ง และตกแต่งด้วยโคมแดง แสดงถึง โชคลาภ วาสนา อย่างสวยงาม พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมถ่ายภาพ และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ อาทิ แชะ & แชร์ ลงใน Facebook พร้อมเช็คอินสวนสัตว์เปิดเขาเขียวรับของที่ระลึก นำบัตรจอดรถยนต์มาแลกรับพวงกุญแจหมูมงคล และสำหรับผู้เกิดปีนักษัตรปีกุน รับหมูทองมหาเฮง ฟรี เพียงนำบัตรประชาชนมาแสดง บริเวณศูนย์บริการนักท่องเที่ยว
นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังได้พบกับยีราฟ บินลาเดน สัตว์ชนิดสุดท้ายเขาดิน ถึงสวนสัตว์เปิดเขาเขียวแล้ว สัมผัสความน่ารักลูกค่างห้าสี สมาชิกใหม่ รับชมชีวิตความเป็นอยู่ของแม่มะลิ ฮิปโปโปเตมัส ที่มาอยู่บ้านใหม่ พร้อมให้อาหารละมั่ง ยีราฟ แรดขาว นกฟลามิงโก พลาดไม่ได้กับกิจกรรมพาเหรดเพนกวิน ช้างว่ายน้ำ ในสระน้ำผ่านมุมมองกระจกขนาดใหญ่ WildLife Wonderland : พบกับตัวแทนสัตว์ป่าจากทวีปต่าง ๆ ให้นักท่องเที่ยวและเยาวชนได้ชมอย่างใกล้ชิด เช่น แรคคูน โคอาลา ตัวกินมดยักษ์ และลิงกระรอก ฮิปโปแคระ ในมุมมองผ่านตู้กระจกขนาดใหญ่ใต้น้ำ และอีกหนึ่งเดียวในประเทศไทย ชม แมวน้ำ แหวกว่ายบินผ่านเหนือหัวอย่างน่ามหัศจรรย์ ที่ผู้ชมจะได้เห็นถึงวิธีการใช้ชีวิตของแมวน้ำ ทะลุผ่านทางอุโมงค์แมวน้ำแห่งเดียวในประเทศ Forest Of Asia” ดินแดนสรรพสัตว์ทั่วป่าเอเชีย อาทิ ค่างห้าสี สมเสร็จ จระเข้ ตะโขง สัมผัสความน่ารักของ ลีเมอร์หางแหวน บนเกาะกลางน้ำ ที่นักท่องเที่ยวสามารถให้อาหาร และถ่ายรูปคู่กับลีเมอร์หางแหวนได้อย่างใกล้ชิด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 038-318444

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ส่วนสัตว์เปิดเขาเขียว



         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


381

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520