///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ทหาร และฝ่ายปกครอง ชลบุรี สนธิกำลังบุกเข้าจับกุมผู้ค้ายาเสพติดและผู้เสพได้ 6 ราย พร้อมของกลางยาบ้า 22 เม็ด




          เวลา18.00 น.วันที่ 18 มกราคม 2562 พ.จ.อ.ชยพล รัตนวิศุทธิกุล ป้องกันจังหวัดชลบุรี ร.ต.อ.ประยงค์ ศรีวิพันธ์ รอง สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.แสนสุข พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดชลบุรี(ชุดเฉพาะกิจสิงห์ชล) จำนวนกว่า 20 นาย สนธิกำลังบุกเข้าตรวจค้นภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่4/49 หมู่ 5 ตำบลเหมือง อำเภอเมือง ชลบุรี โดยสามารถจับกุมตัวนายไพรวรรณ ฐานอาจนา อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดหนองบัวลำภู ได้พร้อมของกลางยาบ้า 17 เม็ด และได้ทำการสุ่มตรวจปัสสาวะผู้ที่อยู่อาศัยห้องแถวใกล้กันยังพบว่ามีผู้เสพเป็นชายอีก 4 ราย จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผล
โดยนายไพรวรรณ ได้ยอมรับสารภาพว่า ตนเองได้รับยาบ้ามาจากเพื่อนชื่อกอล์ฟ ในราคาเม็ดละ 70 บาท และจะนำมาขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ใกล้เคียงในราคาเม็ดละ 100 บาท ซึ่งจากการสอบสวนนายไพรวรรณ ยังได้รับว่าตนเองได้ขายยาบ้าให้กับลูกค้าที่เพิ่งรับยาบ้าไป เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าตรวจค้นที่ห้องแถวเลขที่ 79/3 หมู่ 5 ตำบลเหมือง และได้ควบคุมตัวนางกิ่งดาว รัตนมูล อายุ 50 ปี จากการเข้าตรวจค้นภายในห้องพบยาบ้า อีกจำนวน 15 เม็ด ที่ซุกซ่อนอยู่ในกระป๋องสีขาว จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.แสนสุข พร้อมตั้งข้อหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เพื่อจำหน่ายและเสพยาเสพติด ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


มานพ อ.ชลบุรี



         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


174

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520