///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจ จ.ชลบุรี แถลงข่าวจับมือมีดแทงโหด ดับ สาเหตุเกิดจากเมา ไม่รู้จักกันแต่พูดไม่เข้าหูทะเลาะกัน อีกฝ่ายใช้ขวดตีหัวก่อน เลยสวนด้วยมีดดับ




          เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 18 ม.ค. ที่ห้องประชุมรักษ์วินัย ตำรวจภูธร จ.ชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ และ พ.ต.ต.ธนา วิเศษชัย สว.สส.สภ.สัตหีบ ร่วมกับแถลงข่าวจับกุมนายประวิทย์ สุกรีวนัส อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทยา ที่ 16 / 62 ลงวันที่ 17 ม.ค.62 ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา
พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี แถลงว่า เหตุนี้เกิดเมื่อเวลา 20.30 น.ของวันที่ 16 ม.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงนายชัยพร ยมจินดา อายุ 30 ปี เข้าที่หน้าอกจำนวน 2 แผล อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดที่หน้าห้องเช่าเลขที่ 2 / 13 หมู่ 4 ซอยมิตรเกษม ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ต่อมาชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ สืบทราบว่าคนร้ายคือนายประวิทย์ เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ต่อมาวันที่ 17 ม.ค.ชุดสืบสวนติดตามจับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 9 / 37 หมู่ 4 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยจับกุมได้ไม่ถึง 24 ชั่วโมง
สอบถามนายประวิทย์ เผยอ้างว่า ไปหาเพื่อนที่ห้องเช่าซึ่งอยู่ติดกับห้องผู้ตาย และได้นั่งกินเหล้ากับเพื่อน ผู้ตายพูดจาไม่เข้าหูและหาเรื่องจึงได้ทะเลาะกัน ผู้ตายได้เอาขวดมาตีที่ศรีษะตนก่อน ตนจึงชักอาวุธมีดแทงสวนไป 2 ครั้ง ไม่รู้ว่าตาย ก่อนหลบหนีไปและมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว หลังแถลงข่าวตำรวจคุมตัวนายประวิทย์ ส่งให้ พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป..

ทีมข่าวสายเจาะชลบุรี



         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


2222

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520