///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี ประเดิมปรับรถขับรถตู้โดยสาร และผู้ประกอบการ รับเดือนก่อนปีใหม่ หลังมีการขับรถเร็วเกินกำหนด ทำให้เป็นเหตุชนการหลายคัน มีผู้บาดเจ็บหลายราย




          ตามที่รถตู้โดยสารยี่ห้อโตโยต้า สีขาว วิ่งระหว่างกรุงเทพฯ – ระยอง ทะเบียน 10 – 3063 ระยอง และรถตู้โดยสารยี่ห้อโตโยต้า สีขาว วิ่งระหว่างชลบุรี – ระยอง ทะเบียน 10 – 2945 ระยอง ที่วิ่งตามกันมาและได้มีการเฉี่ยวชนกันก่อนถึงไฟแดง 4 แยกคีรีนคร ขาเข้าบางแสน หมู่ 2 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี แล้วได้มีการไปชนกับรถกระบะ รถยนต์เก๋ง อีก 4 คัน รวมเป็น 6 คัน มีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย ที่ตอนนี้กลับไปรักษาตัวที่บ้านหมดแล้ว
ล่าสุดทางนายมนัส รุ่งปิ่น นักวิชาการขนส่งชำนาญการพิเศษ ได้เรียกนายชัยณรงค์ อัมวงศ์ อายุ 46 ปี คนขับรถตู้สายชลบุรี – ระยอง นายธเนศ สวัสดิ์วงศ์ อายุ 42 ปี เจ้าของรถตู้ และนายชะลอ จันโต อายุ 63 ปี คนขับรถตู้กรุงเทพฯ – ระยอง คู่กรณี มาทำการพูดคุยในข้อกฎหมาย ที่ทางทั้งคู่ให้การปฎิเสธไม่ได้ขับแข่งกันมา แต่เพียงแต่ขับตามกันมา แล้วมีรถอยู่ข้างหน้า ทำให้เบรกไปทัน จึงเป็นเหตุดังกล่าว
ด้านนายมนัส รุ่งปิ่น นักวิชาการขนส่งชำนาญการพิเศษ กล่าวว่าในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุบริเวณแยกคีรี ตำบลห้วยกะปิ สาเหตุเกิดจากรถตู้สายชลบุรี – ระยอง วิ่งด้วยความเร็ว 106 ต่อ 1 ชั่วโมง เกินกว่า กฎหมายกำหนดคือ ในเขต 60 นอกเขต 80 จีพีเอสไม่เกิน 90 ทำให้เบรกไม่อยู่ จึงทำให้เป็นอุบัติเหตุขึ้น จากการตรวจสอบดูพบว่าเป็นความผิดในครั้งแรก จึงได้สั่งปรับนายชัยณรงค์ ในข้อหาขับเร็ว ไม่เกิน 5,000 บาท และพักใช้ใบอนุญาต เป็นเวลา 15 วัน และมีการสั่งปรับเจ้าของรถตู้หรือผู้ประกอบการ ไม่เกิน 50,000 บาท ถือเป็นรายแรกในเดือนก่อนปีใหม่ ดังนั้น จึงฝากเตือนถึงคนขับรถสาธารณะ ไม่ควรที่จะขับรถเร็ว เพราะอาจทำให้ได้รับอุบัติเหตุได้

มานพ///ชลบุรี



         เอไอเอส จับมือ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33 ปราจีนบุรี นำศักยภาพโครงข่ายอัจ...อ่าน


         โตโยต้า พัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวน“อาม ชุติมา” ร่วมสร้างค...อ่าน


         Open House AHC x ID พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เผยโฉมผู้รับบริการหลั...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ มุ่งพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย ร่วมกับสถาบันการอาชีวศึกษาภาค...อ่าน


         มหาวิทยาลัยบูรพา ส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตและพัฒนากำลังคน ด้านคณิตศาส...อ่าน


947

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520