///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ขรก.ซี 5 วางกล้ามกลางงานเบรกไม่ให้“ส.ส.เป้า” ขึ้นเวที




          ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก “ส.ส.เป้า”นายจิรวุฒิ สิงห์โตทอง นายกสมาคมกลุ่มอาชีพการเกษตรชลบุรี ว่าเมื่อวันที่ 23 กย.61 เวลา 18.00 น.ได้รับคำเชิญจาก นายสุรเชษฐ์ ชื่นสุวรรณาภรณ์ รักษาการ นายกอบต.หนองบอนแดง ให้ไปร่วมงานเพื่อเป็นเกียรติและให้ความรู้เกษตรกรเรื่องสินค้าโอท็อป ในฐานะนายกสมาคมกลุ่มอาชีพการเกษตรชลบุรี ในงานเปิดชุมชนท่องเที่ยวโอท็อป นวัตวิถี ที่บ้านวังน้ำดำ หมู่ 4 ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงได้เดินทางไปพร้อมกับนายบรรจบ สิงห์โตทอง สจ.ชลบุรี เขตอ.บ้านบึง โดยมีนายพิเนตร เลิศเขมทัต นายอำเภอบ้านบึง เป็นประธานในพิธีเปิด ระหว่างที่ดำเนินการพิธีเปิดพิธีกรได้เชิญนายพิเนตร พร้อมแขกผู้มีเกียรติและนักการเมืองรวมไปถึงผู้นำท้องถิ่นขึ้นเวทีเพื่อถ่ายภาพและทำพิธีเปิด หลังจากนั้นนายพิเนตรได้กล่าวเปิดงานและพูดถึงการจัดงานเปิดชุมชนท่องเที่ยว โอท็อป นวัตวิถี พร้อมทั้งชื่นชมแนวความคิดของผู้นำท้องถิ่นที่ต้องการต่อยอดชุมชนให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว นางสมคิด นันทวงศ์ ปลัดอบต.หนองบอนแดงและผู้นำท้องถิ่น ได้บอกพิธีกรให้เชิญ ตัวผมขึ้นไปพูดบนเวทีในเรื่องสินค้าโอท็อป และเพิ่มเติมความรู้เรื่องการต่อยอดให้บ้านวังน้ำดำเป็นแหล่งท่องเที่ยว ตามที่ได้ตกลงกันไว้ แต่ได้มีข้าราชการหญิงคนหนึ่ง ตำแหน่งพัฒนาการตำบลหนองอิรุณ เรียกชื่อกันว่า “หนูเล็ก” ได้แสดงอำนาจ บอกกับผู้จัดว่าห้ามไม่ให้ นายจิรวุฒิ และนายบรรจบ สิงห์โตทอง ขึ้นเวที โดยบอกว่า “เวทีนี้ไม่ใช่พื้นที่หาเสียงของนักการเมือง ยังไงก็ไม่ให้ขึ้นไปพูด” แต่นางสมคิดและผู้นำท้องถิ่นไม่ยอม บอกว่ายังไงก็ต้องให้นายจิรวุฒิ ขึ้นพูดเรื่องสินค้าโอท็อป เพราะได้บอกไว้แล้วว่าจะมาให้ความรู้กับชาวบ้านกับชุมชนในเรื่องนี้ ตัวผมเองมารู้ภายหลังว่ามีการห้ามผมไม่ให้ขึ้นเวที ทั้งที่วันนั้นผมเองก็ไม่ได้ไปพูดจาหาเสียงอะไร แต่ไปอธิบายว่าสินค้าโอท็อปต้นมีกำเนิดมาจากประเทศญี่ปุ่นและได้มีการพัฒนาจนสามารถสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรญี่ปุ่นก็เท่านั้น
นายจิราวุฒิ กล่าวกับทีมข่าวว่า การที่ ข้าราชการ มาแสดงคำพูดที่ดูถูกดูแคลนตัวผมอย่างนี้ผมถือว่าไม่ถูกต้องและไม่ให้เกียรติกัน ตัวผมตระกูลสิงห์โตทอง อยู่ในวงการเมืองมายาวนาน 50 ปีก็มีศักดิ์ศรี พี่น้องครอบครัวเล่นการเมืองมีตำแหน่งเป็น นายกเทศมนตรี นายกอบต. เป็นกำนัน 2 ตำบล เป็นสจ.2 คน ทั้งจังหวัด ที่สำคัญตัวผมได้รับเชิญจากนายก ผู้นำท้องถิ่น ให้มาเป็นเกียรติในงานกลับถูกเบรกหัวทิ่มต่อหน้านายอำเภอบ้านบึง ทำอย่างนี้ผมถือว่าเป็นการหยามศักดิ์ศรีกันเกินไป ก็อยากจากร้องเรียนเรื่องนี้ไปถึง นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผวจ.ชลบุรี นายพิเนตร เลิศเขมทัต นายอำเภอบ้านบึง ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาให้อบรมผู้ใต้บังคับบัญชาให้ทำหน้าที่ในขอบเขต อย่าใช้อำนาจบาตรใหญ่กับประชาชน ขนาดตัวผมเองยังโดน แล้วประชาชนที่ไปติดต่อราชการจะเหลืออะไร



ทีมข่าวบ้านบึง



         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


278

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520