///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  กระทรวงแรงงานจับมือ อมตะซิตี้ ชลบุรี จัดงานนัดพบแรงงาน EEC ป้อนแรงงานเข้าสถานประกอบการ แก้ไขการว่างงาน เปิดรับสมัคร กว่า 3,000 อัตรา




          ที่ ลานอเนกประสงค์ ด้านหน้าอาคารอมตะเซอร์วิส เซ็นเตอร์ นิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ ชลบุรี นายจรินทร์ จักกะพาก ปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดงานนัดพบแรงงาน EEC โดยมีนายชายชาญ เอี่ยมเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวรายงาน และมีนายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ โดยมีวัตถุประสงค์เป็นการแก้ปัญหาให้กับผู้ว่างงาน ได้เข้ามาหางานที่ตนเองถนัด และตนกับสาขาที่เรียนมา ที่มีให้เลือกกว่า 3,000 อัตรา กว่า 90 บริษัท
นอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มีพื้นที่สำหรับแสดงนิทรรศการจากหน่วยงานต่าง ๆ ในสังกัดกระทรวงแรงงาน นิทรรศการ 3 ม. (มีงาน มีเงิน มีวุฒิ) จากวิทยาลัยอีเทค นิทรรศการจากมูลนิธิเฟืองพัฒนา นิทรรศการเกี่ยวกับการพัฒนาพื้นที่ EEC โดยศูนย์ประสานงานการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาในเขต EEC รวมถึงการจำหน่ายสินค้าทางการเกษตร และสินค้าผลิตภัณฑ์จากชุมชน เพื่อช่วยเพิ่มรายได้ให้แก่ชุมชนและประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายโดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

มานพ///ชลบุรี



         เอไอเอส จับมือ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33 ปราจีนบุรี นำศักยภาพโครงข่ายอัจ...อ่าน


         โตโยต้า พัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวน“อาม ชุติมา” ร่วมสร้างค...อ่าน


         Open House AHC x ID พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เผยโฉมผู้รับบริการหลั...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ มุ่งพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย ร่วมกับสถาบันการอาชีวศึกษาภาค...อ่าน


         มหาวิทยาลัยบูรพา ส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตและพัฒนากำลังคน ด้านคณิตศาส...อ่าน


1131

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520