///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ไทยออยล์ ร่วม อ. ศรีราชา และสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จ.ชลบุรี มอบรางวัลให้ผู้ชนะการประกวดภาพถ่ายปี 2561 ภายใต้หัวข้อ "มนต์เสน่ห์ศรีราชา"




          กลุ่มไทยออยล์ โดยนายวิโรจน์ มีนะพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านกำกับกิจการองค์กร บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา ,นายดาว วาสิกศิริ นายกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และนายไพบูลย์ เสริมศาสตร์ นายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ร่วมกันมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะในโครงการประกวดภาพถ่ายปี 2561 ภายใต้หัวข้อ "มนต์เสน่ห์ศรีราชา" จำนวน 23 รางวัล ณ ที่ว่าการอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
นายวิโรจน์ กล่าวว่าโครงการดังกล่าวเกิดขึ้นภายใต้เจตนารมณ์ที่จะเผยแพร่วัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของท้องถิ่นศรีราชา ซึ่งเปรียบเสมือนบ้านเกิดของไทยออยล์ รวมทั้งมุ่งหวังให้เกิดความรัก หวงแหนและร่วมกันอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติในพื้นที่ จึงได้จัดให้มีการประกวดภาพถ่ายเพื่อเป็นการบันทึกประวัติศาสตร์ รวมทั้งส่งเสริมการตลาด การท่องเที่ยวและสร้างรายได้เพื่อความยั่งยืนของ อ.ศรีราชา โดยการดำเนินโครงการถือว่าประสบความสำเร็จและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เห็นได้จากจำนวนผู้สนใจที่ส่งภาพเข้าประกวดมากกว่า 1 พันภาพ และยังได้รับร่วมมือจากสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ช่วยสนับสนุนในการตัดสินตามเกณฑ์มาตรฐานของความเป็นมืออาชีพ โดยภาพที่ได้รับรางวัลจะจัดแสดงให้ผู้ที่สนใจเข้าชมในรูปแบบนิทรรศการ ภายใต้หัวข้อ "มนต์เสน่ห์ศรีราชา" ณ ที่ทำการอำเภอศรีราชา ระหว่างวันที่ 7 - 30 ก.ย.นี้ และที่ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา บริเวณทางเข้าห้างฯโรบินสัน ศรีราชา ระหว่างวันที่ 27 ต.ค. - 4 พ.ย.นี้อีกด้วย
ด้าน นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา กล่าวว่า "มนต์เสน่ห์ศรีราชา" เป็นโครงการประกวดภาพถ่ายระดับประเทศ ซึ่ง กลุ่มไทยออยล์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนและผู้ริเริ่มให้เกิดโครงการนี้มีความคาดหวังจะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นให้เกิดความรักในทรัพยากรธรรมชาติ วัฒนธรรมและประเพณีอันดีงามของท้องถิ่น รวมทั้งสนับสนุนการท่องเที่ยวใน อ.ศรีราชา อันเป็นที่ตั้งของโรงกลั่นไทยออยล์ มาตั้งแต่ปี 2504 จึงซึมซับความรัก ความผูกพัน และยังสร้างงานสร้างอาชีพ รวมถึงความมั่นคงให้กับ อ.ศรีราชามาตลอดระยะเวลา 57 ปี กิจกรรมนี้เป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงการให้ความสำคัญของกิจกรรมเพื่อสังคมของกลุ่มไทยออยล์ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง อันมุ่งเน้นการสร้างคุณค่าให้แก่ผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน อ.ศรีราชา จึงนับว่าเป็นของการเพื่อสังคมที่ดีอีกโครงการหนึ่งด้วย

มานพ///ชลบุรี



         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


1120

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520