///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นำผู้ปกครองกว่า 20 คน เข้าแจ้งความดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกง หลังถูกโรงเรียนติววิชาอ้างสามารถนำเด็กเข้าโรงเรียนชื่อดัง ทำให้เสียเงินรวมไปกว่า 10 ล้านบาท




          เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 23 เมษายน 2561 นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ในฐานะประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนชลราษฎร์ อำรุง (ชลชาย) ได้นำผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้ปกครองของเด็กนักเรียนที่เป็นเข้าโรงเรียนกวดวิชาบ้านส้มฟ้า ตั้งอยู่ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ให้เอาผิดกับในข้อหาฉ้อโกงกับทางโรงเรียนกวดวิชา ที่หลอกว่าให้เสียเงินจำนวน 1 แสน 3 หมื่น และจะสามารถนำเด็กเข้าเรียนต่อชั้นมัธยมปีที่ 1 และมัธยมปีที่ 4 ได้อย่างแน่นอน มีบ้านใหญ่การันตี จากนั้นก็จะเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ที่รวมแต่ละราย หลายแสนบาท ซึ่งมีบางรายถูกยืมเงินเพื่อแลกกับลูกติววิชาฟรี ถึง 6 ล้านกว่าบาท รวมทั้งสิ้นมีผู้เสียหายสูญเงินไปกว่า 10 ล้านบาท
โดยหนึ่งในผู้เสียหาย เผยว่า เจ้าของโรงเรียนติววิชา คือ นายโอ๋ มลฑล ไม่ทราบนามสกุล ที่ใช้ชื่อปลอมนายพงษ์เทพ มโนทัย อายุ 53 ปี ได้มีพฤติกรรมพูดชวนเชื่อ สามารถนำเด็กเข้าโรงเรียนชลชาย ได้อย่างแน่นอน ด้วยความที่ต้องการให้ลูกเข้าโรงเรียนดัง จึงยอมจ่าย แต่พอมาดูชื่อกับพบว่าไม่มี จึงรู้ว่าถูกหลอก ซึ่งเสียความรู้สึกไม่คิดว่าจะเอาอนาคตของเด็กมาเป็นเครื่องมือหากิน จึงต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
ซึ่งนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้ฝากเตือนถึงผู้ปกครอง ไม่ควรหลงเชื่อ เพราะทางโรงเรียนชลชายไม่มีนโยบาย รับฝากเด็กเข้าเรียน ต้องการให้เด็กเข้าสอบแข่งขันอย่างจริงจัง จึงต้องให้ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกง เนื่องจากทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียง อีกทั้งหากครูมีส่วนรู้เห็นก็จะถูกดำเนินคดีด้วย

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี



         เอไอเอส จับมือ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33 ปราจีนบุรี นำศักยภาพโครงข่ายอัจ...อ่าน


         โตโยต้า พัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวน“อาม ชุติมา” ร่วมสร้างค...อ่าน


         Open House AHC x ID พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เผยโฉมผู้รับบริการหลั...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ มุ่งพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย ร่วมกับสถาบันการอาชีวศึกษาภาค...อ่าน


         มหาวิทยาลัยบูรพา ส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตและพัฒนากำลังคน ด้านคณิตศาส...อ่าน


1054

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520