///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  “สุพรีม ชลบุรี อี.เทค ” เปิดสนามภายในอาคารเอนกประสงค์เทศบาลเมืองชลบุรี รับการมาเยือนของ ทีม “บางก๊อกกล๊าส วีซี ”ในการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 13 ก่อนคว้าชัยในบ้าน ฉลองแชมป์ 2 สมัย ท่ามกลางกลองเชียร์นับพันคนที่ร่วมแสดงความยินดี




          เมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้ 3 มีนาคม สโมสรสุพรีม ชลบุรี อี.เทค ซึ่งมีคะแนนสะสมในตารางการแข่งขันรายการ วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก (2017-2018 ) ครั้งที่ 13 มากกว่าทีมอันดับ 2 จนส่งผลให้เป็นแชมป์ วอลวอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 13 แม้จะเหลือผลการแข่งขันในอีก 2 แมท ได้เปิดสนามภายในอาคารเอนกประสงค์เทศบาลเมืองชลบุรีรับการมาเยือนของ ทีม บางก๊อกกล๊าส วีซี เพื่อลุ้นแชมป์สมัยที่ 2 ท่ามกลางกองเชียร์ของทั้ง 2 ทีมนับพันคน โดยมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย , นายสัมฤทธิ์ พงษ์วิรัตน์ เลขานุการสมาคมกีฬา จ.ชลบุรี และ ดร.ประเสริฐ กลิ่นชู ประธานสโมสรสุพรีม ชลบุรี อี.เทค ร่วมชมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย
ผลการแข่งขันปรากฏว่า สุพรีม ชลบุรี อี.เทค เอาชนะ บางก๊อกกล๊าส วีซี 3 ต่อ 2 เซท ด้วยคะแนน 21-25, 22-25, 25-22,25-22 และ 15-12 ส่งผลให้ สุพรีม ชลบุรี อี.เทค ครองแชมป์สมัยที่ 2 ได้อย่างงดงาม และยังได้จัดพิธีฉลองชัยในบ้านของตัวเอง ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น โดยมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบถ้วยให้กับทีมที่ครองแชมป์ในครั้งนี้ด้วย
ด้าน ดร.ประเสริฐ กลิ่นชู ประธานสโมสรสุพรีม ชลบุรี อี.เทค เผยว่าจากนี้ไปทีมงาน และนักกีฬาจะต้องเตรียมตัวรักษาแชมป์สมัยที่ 2 รายการวอลเลย์บอล ซุปเปอร์ลีก ที่กำลังจะมีขึ้น ส่วนการครองแชมป์ 2 สมัยรายการวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก ต้องขอบคุณลูกทีมและทีมงานทุกคนที่ช่วยกันฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ จนประสบความสำเร็จในทุกสนาม โดยในปีหน้าก็ยังจะเดินหน้ารักษาแชมป์ของทั้ง 2 รายการต่อไป

มานพ///ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


9345

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520