///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เกิดเหตุสลดหนูน้อยวัย 3 ขวบสัญชาติกัมพูชา วิ่งเล่นพลัดตกสระน้ำประปาหมู่บ้านจมน้ำเสียชีวิต




          เมื่อเวลา 20.00น. ร.ต.อ.อนันต์ เฉลิมวัฒนากร รองสารวัตร สอบสวน (สภ.บ้านบึง) ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง ว่า มีผู้พลัดหลงตกลงไปในสระน้ำ จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุและได้ร่วมกับชาวบ้านออกค้นหา ด.ญ.จ๊วด วัย 3 ขวบ ชาวกัมพูชาที่หายออกจากบ้านเลขที่ 905/13 หมู่1 ตำบลบ้านบึง อำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งเป็นโกดังเก็บของเก่าของนาย อัศวิน สินธุ นายจ้างของพ่อกับแม่เด็ก หลังทำการค้นหาตามป่าประมาณ 1 ชั่วโมง ได้พบรองเท้าเด็กและโทรศัพท์ของเล่นหล่นอยู่ข้างสระน้ำประปาของหมู่บ้านมณีรัตน์ นายมุย ผู้เป็นพ่อและชาวบ้านพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงได้ลงค้นหาภายในน้ำ ประมาณ 15 นาที ก็ได้พบร่างของเด็กหญิงจ๊วด โดยนายมุย ผู้เป็นพ่อได้เล่าว่าตนเองนั้นจะพาลูกสาวมาตกปลาตรงจุดนี้เป็นประจำ ระหว่างที่กำลังตกปลาหรืออาจจะเป็นช่วงที่ตนลงไปงมแห ลูกสาวนั้นได้วิ่งเล่นอยู่รอบสระ และอาจจะพลาดตกลงไปในน้ำ แต่เนื่องจากสระน้ำดังกล่าว ลึกประมาณกว่า 3 เมตร และในช่วงที่เกิดเหตุนั้นมืด เนื่องจากไม่มีแสงไฟ จึงทำให้ไม่สามารถลงไปช่วยเหลือลูกสาวได้ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้รีบมาช่วยเหลือ แต่เมื่องมขึ้นมาก็พบว่าเด็กหญิง จ๊วด นั้นได้เสียชีวิตแล้ว โดยภาพที่น่าสะเทือนใจก็คืออยู่ๆผู้เป็นแม่ได้วิ่งเข้ามากอดศพของเด็กหญิงจ๊วด พร้อมพูดคร่ำครวญเป็นภาษากัมพูชา สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำศพของหนูน้อยไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบาลบ้านบึง ในกรณีที่ผู้เป็นพ่อและแม่ หากติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต ก็จะได้ทำการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

คุณ อลงกรณ์ ///ศีลธรรมสมาคมบ้านบึง รายงาน



         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


71

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520