///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  โรงพยาบาลชลบุรี จัดงานปีใหม่และวันเด็กให้เด็กเจ็บป่วยเรื้อรัง เพื่อส่งเสริมให้เด็กป่วยมีกำลังใจในการต่อสู้โรคภัย และปฏิบัติตนเป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติ




          วันที่ 11 มกราคม 2561 ที่ศูนย์การเรียนสำหรับเด็กเจ็บป่วยเรื้อรัง ตึกกุมารเวชกรรม โรงพยาบาลชลบุรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายภวัต เลิศมุกดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธาน พิธีเปิดงานวันปีใหม่และเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 โดยมีนายแพทย์สวรรค์ ขวัญใจพาณิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี ร่วมจัดงานวันเด็กแห่งชาติ โดยมีคำขวัญจากนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันโอชา นายกรัฐมนตรี ว่า รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี โรงพยาบาลชลบุรี จึงได้ร่วมกับสโมสรไลอ้อน บางแสน และผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคและสนับสนุนอาหาร เครื่องดื่ม ของขวัญ และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อเป็นของขวัญให้เด็กที่ป่วยเรื้อรัง
ทั้งนี้โรงพยาบาลชลบุรี โดยศูนย์การเรียนรู้สำหรับเด็กเจ็บป่วยเรื้อรังโรงพยาบาลชลบุรี ได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กป่วย ที่ต้องการส่งเสริมเด็กป่วยได้รับความสนุกสนาม รื่นเริง กล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ ตระหนักในสิทธิหน้าที่ มีระเบียบวินัยมีความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม ส่งเสริมให้เด็กป่วยมีพัฒนาการเต็มศักยภาพ ทั้งทางร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ รวมทั้งให้ทุกส่วนของสังคมมีส่วนร่วมในการพัฒนาเด็กป่วย และส่งเสริมให้เด็กป่วยมีกำลังใจในการต่อสู้กับโรคไข้เจ็บ โดยที่นายภวัต ได้มอบของขวัญแก่เด็กๆที่นอนติดเตียง ที่ไม่สามารถออกมาร่วมสนุกกับเพื่อนๆได้ นอกจากนี้ยังได้พบกับนางเปียน ศรีสุข อายุ34 แม่ของเด็กชายอายุ10 ปี โดยเล่าว่าเมื่อ3ปีก่อน ก่อนที่จะถึงงานวันเด็ก ตนได้ถามลูกชายว่าอยากได้อะไร ลูกชายบอกว่าอยากได้จักรยาน ตนจึงซื้อจักรยานให้น้อง ซึ่งขี่ไม่ถึง1สัปดาห์ น้อง ได้ประสบอุบัติเหตุ ถูกรถยนต์ชนจนร่างกายคล้ายเจ้าชายนิทรา นอนติดเตียงเพียงอย่างเดียวมา3ปีแล้ว วันนี้ตนก็รู้สึกดีใจที่ผู้ใหญ่ใจดีนำของขวัญมามอบให้กับเด็กๆรวมทั้งลูกของตนด้วย

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


3212

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520